1022

Phường Long Thủy đạt giải nhất giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc, tôn giáo năm 2016.

Thứ tư - 05/10/2016 09:51 780 0

Phường Long Thủy đạt giải nhất giải bóng chuyền nam thanh niên dân tộc, tôn giáo năm 2016.

Nhằm thiết thực kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016). Ngày 30/9, Thị đoàn - Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Phước Long đã tổ chức Giải bóng chuyền nam thanh niên Dân tộc Tôn giáo thị xã lần thứ III, năm 2016.

Tham dự giải có hơn 70 vận động viên là các thanh niên đồng bào dân tộc thiểu số, thanh niên đồng bào có đạo đến từ 7 đội bóng thuộc các xã, phường trên địa bàn thị xã. Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng về tham gia giải đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn, đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và cổ vũ nhiệt tình.

Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền thanh niên phường Long Thủy đã xuất sắc giành chức vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng phường Long Phước, đội bóng phường Thác Mơ và phường Phước Bình đạt đồng giải ba.

Đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Nhờ rút kinh nghiệm từ các lần tổ chức trước, trong mùa giải năm nay các đội đã có sự chủ động chuẩn bị tốt để tham gia giải, các vận động viên được quan tâm tuyển chọn, tập luyện do đó chất lượng chuyên môn của giải cũng được nâng lên so với các giải lần trước. Công tác tổ chức đã được chuẩn bị chu đáo cũng đã góp phần làm nên thành công chung của giải đấu”.


Một pha bóng quyết liệt của hai đội trong trận chung kết

Được biết, giải bóng chuyền nam thanh niên Dân tộc Tôn giáo trong lần thứ ba tổ chức đang dần trở thành sân chơi truyền thống, bổ ích để thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên, hội viên thanh niên trên địa bàn thị xã, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyên thể dục thể thao tại địa phương.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây