1022

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã tổ chức hội thi cán bộ mặt trận cơ sở giỏi năm 2016

Thứ ba - 20/09/2016 16:22 793 0

Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã tổ chức hội thi cán bộ mặt trận cơ sở giỏi năm 2016

Ngày 20/9/2016 Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc (UBMTTQ) Việt Nam thị xã Phước Long tổ chức hội thi cán bộ mặt trận cơ sở giỏi năm 2016. Hơn 30 thí sinh đến từ 07 đơn vị là các thành viên ban thường trực UBMT TQ Việt Nam các xã, phường, Ban công tác mặt trận khu phố, thôn trên địa bàn thị xã Phước Long.

Đến với Hội thi các đội trải qua 02 phần thi : Thi trắc nghiệm kiến thức và phần thi xử lý tình huống. Nội dung là những kiến thức, các vấn đề liên quan đến hoạt động của hệ thống MTTQ như : chức năng nhiệm vụ của MTTQ Việt Nam; công tác giám sát, phản biện xã hội, hoạt động giám sát của MTTQ và các đoàn thể chính trị theo quyết định 217 và 218; công tác đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; các phong trào thi đua yêu nước; các cuộc vận động lớn của MTTQ Việt Nam…


Đ/c Điểu Huyền Lít, CT. MTTQVN thị xã trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi

Thông qua Hội thi lần này, Ban tổ chức mong muốn giúp các đơn vị mặt trận cơ sở được gặp gỡ, giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm, từng bước nâng cao năng lực chuyên môn, phát huy tinh thần chủ động sáng tạo để thực hiện tốt các nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư… Qua đó nâng cao chất lượng hoạt động hiệu quả của Ủy ban MTTQ các xã, phường. Bên cạnh đó, Hội thi là dịp để cán bộ Mặt trận cơ sở giao lưu, học tập kinh nghiệm về những sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới hướng đến mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, củng cố tổ chức và hoạt động của Mặt trận ngày càng vững mạnh.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: UBMTTQVN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây