1022

Trường THPT Phước Long tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Thứ hai - 05/09/2016 16:37 937 0

Trường THPT Phước Long tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Hòa trong không khí tưng bừng của học sinh cả nước đón chào năm học mới 2016 – 2017, một năm học hứa hẹn những thành công mới, những thách thức mới và những niềm hy vọng tươi sáng. Sáng ngày 05/9/2016, thầy và trò trường THPT Phước Long đã tổ chức buổi lễ khai giảng chào mừng năm học mới trong không khí hân hoan, vui tươi nhưng không kém phần trang trọng.

Đến dự Lễ Khai giảng có đồng chí Mai Xuân Cường, Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã Phước Long; đại diện lãnh đạo Phòng GD-ĐT thị xã; các đại biểu là đại diện cha mẹ học sinh;  các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên của nhà trường, cùng toàn thể các em học sinh của ba khối 10,11,12.

Mở đầu phần Lễ, Cô Trần Thị Hoa, Phó Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi giáo viên và học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học 2016 – 2017. Sau đó, thầy Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai mạc năm học mới, điểm lại những kết quả đạt được trong năm học 2015 – 2016, những tồn tại cần phải khắc phục và hướng phấn đấu trong năm học mới này. Sự nỗ lực phấn đấu không ngừng tất cả vì các em học sinh thân yêu của tập thể cán bộ giáo viên trường THPT Phước Long, đặc biệt là trong năm học 2016 – 2017 tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên của nhà trường sẽ có rất nhiều cố gắng để  đạt được những thành tích cao nhất.


Cô Trần Thị Hoa, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang


Đồng chí Mai Xuân Cường, Phó Bí thư- Chủ tịch UBND thị xã Phước Long đánh trống khai trường

Phần Hội, nhà trường đã tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể lành mạnh, ấn tượng để ngày khai trường trở thành kỷ niệm với học sinh, nhất là những em khối 10 lần đầu đến trường. Các trò chơi tập thể như chạy xe đạp chậm, kéo co,… lấy được nhiều tiếng cười từ các em học sinh.

Kết thúc buổi Lễ khai giảng năm học mới để lại những kí ức thời đi học trong mỗi em. Trong năm học mới, hi vọng các em học sinh sẽ gặt hái được nhiều thành công trong học tập.

Tác giả: Mỹ Trinh
Nguồn: Trường THPT Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây