1022

Cơ quan Thanh tra thị xã Phước Long tham gia phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

Thứ ba - 13/09/2016 18:16 942 0

Cơ quan Thanh tra thị xã Phước Long tham gia phong trào “Chung tay xây dựng nông thôn mới”

Chương trình xây dựng nông thôn mới với mục tiêu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân thông qua quá trình hiện đại hóa nông nghiệp, phát triển công nghiệp và dịch vụ ở nông thôn theo cơ chế thị trường, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên, nhân lực và các nguồn vốn. Xây dựng nông thôn mới là yếu tố quyết định cho sự phát triển nông nghiệp, nông thôn bền vững, đồng thời là nền tảng để bảo đảm sự phát triển bền vững của đất nước nói chung và thị xã nói riêng.

Xây dựng nông thôn mới là giải pháp chủ yếu, quan trọng và có tính chiến lược để thực hiện thành công Nghị quyết 26-NQ/TW của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Ðảng khóa X về phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, là một chủ trương đúng đắn, hợp lòng dân của Ðảng, Nhà nước, đã được nhân dân đồng tình và hưởng ứng tích cực. Cùng với cấp ủy, chính quyền và cả hệ thống chính trị cũng như đông đảo nhân dân thị xã đã chung vai, góp sức thực hiện Chương trình và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, trong đó có sự tham gia của Cơ quan Thanh tra thị xã.


Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền – Chánh thanh tra trao tặng áo trắng nhân dịp khai giảng năm học mới tại trường Phước Tín B


Lãnh đạo Thanh tra cùng cán bộ tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Cơ quan Thanh tra thị xã thực hiện phong trào thi đua “Chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2016 với nội dung triển khai thực hiện tuyên truyền về Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; Luật giao thông đường bộ; Luật phòng chống ma túy cho các em học sinh Tiểu học thuộc 02 xã nông thôn mới. Cùng với BGH nhà trường tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em trong đợt sinh hoạt hè. Tặng 100 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại 02 trường Tiểu học Long Giang và Tiểu học Phước Tín B và 45 áo trắng cho các em học sinh Trường Tiểu học Phước Tín B (điểm trường thôn Bàu Nghé) với trị giá 7.850.00 đồng. Mặc dù giá trị về kinh tế không lớn nhưng cũng đáng trân trọng và cần phát huy nhiều hơn nữa, trong đó khơi dậy tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm của cán bộ công chức để góp phần cùng với thị xã chung sức xây dựng nông thôn mới đạt nhiều kết quả tốt đẹp hơn trong những năm tiếp theo.

Tác giả: Nguyễn Thị Thuyến
Nguồn: Thanh tra nhà nước thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây