1022

Lễ ra mắt văn phòng đại diện công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước tại thị xã Phước Long.

Thứ tư - 14/09/2016 20:05 942 0

Lễ ra mắt văn phòng đại diện công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước tại thị xã Phước Long.

Ngày 10/9/2016, Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước đã tổ chức lễ ra mắt văn phòng đại diện của công ty ở thị xã Phước Long, kỷ niệm 20 thành lập và phát triển Bảo Việt nhân thọ Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa để tri ân khách hàng trên địa bàn thị xã. Ông Nguyễn Đăng Vũ – Giám đốc công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh, đội ngũ tư vấn viên cùng với sự góp mặt của trên 50 khách hàng thân thiết ở thị xã Phước Long đã dự lễ ra mắt.

Năm 1996 là dấu mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và cũng là năm Bảo Việt nhân thọ được thành lập. Kể từ đó đến nay qua 20 năm tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt nhân thọ đã luôn là một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng, khối tài sản của công ty là trên 40 nghìn tỷ đồng với hơn 1.700 cán bộ nhân viên và hơn 95.000 tư vấn viên, thương hiệu Bảo Việt nhân thọ đang được khẳng định và không ngừng lớn mạnh, ngày càng được đối tác, người tiêu dùng tin cậy, được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đứng đầu trong tốp 5 các công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016.

Tại tỉnh Bình Phước, toàn tỉnh có khoảng trên 20.000 khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, riêng tại thị xã Phước Long, Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước đã khai thác tốt thị trường của khu vực này với một chiến lược kế hoạch kinh doanh hiệu quả vì vậy mà khách hàng tham gia bảo hiểm ngày càng có chiều hướng tăng theo từng năm và được người dân tin tưởng lựa chọn sản phẩm so với nhiều sản phẩm khác của các công ty bảo hiểm trên thị trường.


Ông Nguyễn Đăng Vũ – Giám đốc công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh
trao tặng 4 chiếc xe đạp cho 4 em học sinh nghèo hiếu học của thị xã Phước Long.

Tại buổi lễ ra mắt, Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thân thiện, gắn kết khách hàng với công ty như: khách hàng tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến Bảo Việt nhân thọ Việt Nam từ đó nhận được phần quà ý nghĩa từ phía công ty. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn, hiểu biết thêm về lợi ích mang lại khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, 2 gói sản phẩm bảo hiểm  “an sinh giáo dục”, “bảo an gia đình Việt” qua đó nhiều hợp đồng đã được ký kết. Công ty đã trao quà và tiền cho 2 khách hàng đáo hạn, trao hợp đồng khách hàng thân thiết cho 3 khách hàng và trao nhiều phần quà có giá trị cao đối với các khách hàng ký kết mua các gói sản phẩm với mức vốn đầu tư là trên 20 triệu, 30 và 50 triệu đồng.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty đã trao tặng 4 chiếc xe đạp cho 4 em học sinh nghèo hiếu học của địa phương với trị giá 6 triệu đồng.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Công ty Bảo Việt nhân thọ tỉnh Bình Phước

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây