1022

Sôi nổi trò chơi lớn “Về Phước Long xây chiến thắng” năm 2016

Thứ năm - 01/09/2016 16:26 1.408 0

Sôi nổi trò chơi lớn “Về Phước Long xây chiến thắng” năm 2016

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 ngày Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam 15/10. Ngày 30/8, Thị Đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức hoạt động giao lưu trò chơi lớn với chủ đề “Về Phước Long xây chiến thắng” năm 2016.

Hoạt động trò chơi lớn đã thu hút gần 200 đoàn viên thanh niên đến từ các xã, phường đoàn và chi đoàn trực thuộc tham gia, được phân chia thành 9 đội chơi. 


Một đội thi đang thực hiện thử thách tại khu vực xuất phát

Với chủ đề “Về Phước Long xây chiến thắng” các đội chơi phải bám sát nội dung của ban tổ chức đề ra, “hành quân” để đến được các trạm do Ban tổ chức lập ra tại các điểm gồm: Vườn cây lưu niệm, nhà bia tưởng niệm, nghĩa trang Liệt sĩ, nhà truyền thống thị xã. Tại các trạm, các đội thi lần lượt thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của ban tổ chức để hoàn thành các nội dung thi.  

Được tham gia các hoạt động của trò chơi, đoàn viên Nguyễn Minh Quang – xã Phước Tín hồ hởi: “Trò chơi lớn năm nay có nhiều nội dung phong phú, đa dạng, đòi hỏi chúng tôi phải cùng đoàn kết, nỗ lực hết sức để vượt qua các thử thách. Sau khi hoàn thành các nội dung, dù kết quả có đội thắng đội thua, tuy vậy tất cả chúng tôi cũng cảm thấy rất vui và học hỏi được nhiều kỹ năng, kiến thức bổ ích trong hoạt động đoàn – hội”.

Đánh giá về hội thi, anh Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn cho biết: Hoạt động trò chơi lớn là dịp để các đoàn viên thanh niên thị xã ôn lại truyền thống hào hùng của quê hương, dân tộc, rèn luyện kỹ năng cần thiết cho đoàn viên, hội viên. Thông qua trò chơi lớn, cũng tạo được sự đoàn kết, gắn bó trong đoàn viên, hội viên thanh niên, khơi gợi, phát huy sức trẻ của tuổi trẻ thị xã góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ về kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương.


Các đội chụp hình lưu niệm tại tường đài chiến thắng Phước Long

Kết quả sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, đơn vị trường Trung học phổ thông Phước Long đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các đơn vị đạt được giải nhì, ba và khuyến khích của trò chơi lớn năm 2016.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn tin: Thị Đoàn Phước Long.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây