1022

Nhà thiếu nhi thị xã tham gia Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ XXII, năm 2016.

Thứ ba - 02/08/2016 09:18 1.304 0

Nhà thiếu nhi thị xã tham gia Liên hoan “Búp sen hồng” lần thứ XXII, năm 2016.

Từ ngày 19 đến 22/7/2016, nhà thiếu nhi thị xã Phước Long đã tham gia Liên hoan “Búp sen hồng” các tỉnh, thành khu vực phía Nam lần thứ XXII năm 2016 tại tỉnh Bình Dương.

Liên hoan “Búp sen hồng” năm nay thu hút 61 đơn vị với hơn 3.000 em thiếu nhi và hơn 500 cán bộ phụ trách, đại diện Ban Giám đốc các Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi đến từ các tỉnh, thành, quận, huyện, thị xã tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam tham gia.

Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long tham gia với đội hình gồm 32 em thiếu nhi tham gia biểu diễn ở 05 tiết mục với chủ đề “màu xanh quê hương”. Chương trình của thiếu nhi thị xã được quan tâm đầu tư dàn dựng công phu từ phong cách thể hiện đến trang phục, đạo cụ minh họa, đa dạng các thể loại đã mang đến cho liên hoan nhiều tiết mục đặc sắc, được Hội đồng nghệ thuật đánh giá khá cao. Qua đó giới thiệu sinh động về quê hương Phước Long xinh đẹp, hào hùng, mến khách đến với bạn bè trong khu vực.


Tiết mục ca múa của đơn vị thị xã Phước Long tham gia tại liên hoan

Đặc biệt, trong khuôn khổ liên hoan, các em thiếu nhi thị xã còn được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Viếng nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương, tham quan di tích Nhà tù Phú Lợi, và các em cũng được vui chơi tại Khu du lịch Đại Nam, tham gia chương trình giao lưu, biểu diễn tại thị xã Bến Cát và làm công tác xã hội tại tại huyện Dầu Tiếng, tham gia các trò chơi dân gian, khu ẩm thực và giao lưu với các đơnvị tham gia liên hoan…


Các đoàn tham gia chụp hình lưu niệm cùng BTVC liên hoan

Được biết qua 22 lần tổ chức, Liên hoan nghệ thuật “Búp sen hồng” đã là một hoạt động thường niên không thể thiếu cho các em thiếu nhi khu vực phía Nam trong dịp hè. Đây là cơ hội để thiếu nhi thị xã được gặp gỡ giao lưu, phát huy năng khiếu văn nghệ của mình, rèn luyện kỹ năng. Đồng thời, khuyến khích các em tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì sự phát triển của cộng đồng.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Nhà thiếu nhi thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây