1022

UBMTTQVN thị xã Phước Long tổ chức hội nghị chức việc các tôn giáo trên địa bàn thị xã

Thứ sáu - 17/06/2016 07:46 849 0
Chiều ngày 16/6/2016 tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức Hội nghị chức việc các Tôn giáo 6 tháng đầu năm 2016.

Về dự Hội nghị có Đại diện lãnh đạo : UBND thị xã, Ban dân vận Thị ủy và phòng  Nội vụ thị xã cùng Ban Đại diện Thường trực MTTQ các xã phường và các ông bà là Chức việc các Tôn giáo trên địa bàn thị xã.

Thực hiện quy chế phối hợp giữa HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long. Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Ủy ban MTTQ Thị xã trình bày báo cáo kết quả công tác Mặt trận tổ quốc 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Đại diện UBND Thị xã thông báo tình hình Kinh tế xã hội, Quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016 . Sau khi thảo luận Hội nghị nhất trí với phần đánh giá và phương hướng nhiệm vụ đối với các báo cáo, thông báo của các cơ quan.

Tại hội nghị, các vị Đại diện Chức việc các Tôn giáo đã trình bày tâm tư,  nguyện vọng và nêu lên các vấn đề liên quan đến tổ chức, địa phương mình đề nghị các cơ quan có thẩm quyền  xem xét, tạo điều kiện giúp đỡ; Đa số các ý kiến đều được đại diện các cơ quan trả lời tại hội nghị.

Qua hội nghị này đã giúp các tổ chức Tôn giáo và các cơ quan chức năng của Thị  xã có sự đồng cảm, hiểu biết và giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ từ đó tạo thành khối đoàn kết thống nhất trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ của địa phương và cùng nhau xây dựng quê hương đất nước ngày một phồn vinh giàu đẹp./

Tác giả: Hải Dương
Nguồn: UBMTTQVN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây