1022

Hội Cựu Thanh niên xung phong thị xã giành giải ba toàn đoàn hội thi “mãi mãi tuổi xanh” năm 2016

Thứ tư - 20/07/2016 15:38 875 0

Hội Cựu Thanh niên xung phong thị xã giành giải ba toàn đoàn hội thi “mãi mãi tuổi xanh” năm 2016

Ngày 15/7 vừa qua, tại Hội trường tỉnh Bình Phước, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) thị xã Phước Long đã tham gia hội thi văn nghệ truyền thống lần thứ V, năm 2016 do hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức. Hội thi nhằm thiết thực kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong Việt Nam (15/57/1950 – 15/5/2016), và Kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016)

Với chủ đề “mãi mãi tuổi xanh”, hội thi năm nay thu hút 10 đơn vị huyện thị với hơn 250 diễn viên là các cựu TNXP tham gia. Tại hội thi, các đơn vị đã đem đến hơn 30 tiết mục ở các thể loại gồm, đơn, song ca, tốp ca và múa. Các tác phẩm tham gia hội thi có chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần phẩm chất người lính, thanh niên xung phong trong giai đoạn kháng chiến gian lao mà anh dũng, trong đó có nhiều tác phẩm được dàn dựng công phu, đã nhận được sự đánh giá rất cao từ hội đồng cố vấn nghệ thuật của hội thi.


Các đơn vị đạt thành tích cao nhận giải toàn đoàn từ BTC hội thi 

Đến với hội thi, đơn vị Hội Cựu TNXP thị xã Phước Long, tham gia ở cả ba thể loại, với sự đầu tư tập luyện của các anh chị Cựu thanh niên xung phong thị xã. Kết quả đơn vị thị xã Phước Long đã đạt được giải ba toàn đoàn tại hội thi và giải ba ở hai thể loại múa và tốp ca.


Tiết mục múa của đơn vị thị xã Phước Long tại hội thi

Diễn ra hằng năm, hội thi là dịp để các anh chị TNXP trong toàn tỉnh có dịp giao lưu, gặp gỡ, ôn lại kỷ niệm, cũng như chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, giúp các anh chị có thêm động lực trong cuộc sống cũng như ra sức phấn đấu trong sự nghiệp xây dựng quê hương.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội Cựu TNXP thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây