1022

Văn phòng HĐND và UBND tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thứ năm - 09/06/2016 08:48 859 0

Văn phòng HĐND và UBND tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Chiều 01/6/2016, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND thị xã tổ chức họp mặt các cháu thiếu nhi con em cán bộ công chức, người lao động cơ quan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Cùng dự buổi họp mặt có Ông Võ Sư – Bí thư Chi bộ, PCT.HĐND thị xã, lãnh đạo Văn phòng, Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn, cán bộ công chức, người lao động trong cơ quan và các cháu thiếu nhi về dự.


Toàn cảnh buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt đ/c Phạm Viết Thuật – Phó chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống và nêu ý nghĩa của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là một trong những phong trào tiêu biểu của Công đoàn Văn phòng HĐND và UBND mang ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm lo cho con em cán bộ công chức, người lao động trong cơ quan nhân ngày lễ dành cho thiếu nhi.

Nhân dịp này Ban chấp hành công đoàn đã tặng 30 phần quà cho các cháu có thành tích học tập khá, giỏi trong năm 2015 – 2016, trong đó 01 cháu đạt thành tích học sinh giỏi cấp Quốc gia.


Bí thư chi bộ tặng quà cho các cháu

Buổi họp mặt đã tạo không khí vui tươi sôi nổi cho các cháu thiếu nhi với các trò chơi dân gian, các câu đố mang tính giải trí, học tập, bổ ích phù hợp với lứa tuổi học sinh, nhi đồng. Kết thúc buổi họp mặt các cháu còn được tổ chức giải trí tại khu vui chơi Mỹ Lệ./.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: Văn phòng HĐND và UBND

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây