1022

Liên Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND - Văn hóa – Ngân hàng tổ chức thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại xã Phước Tín.

Thứ năm - 09/06/2016 08:35 1.193 0

Liên Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND - Văn hóa – Ngân hàng tổ chức thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 tại xã Phước Tín.

Sáng ngày 1/6/2016, Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND phối hợp cùng Chi đoàn Khối văn hóa, Chi đoàn khối ngân hàng tổ chức thăm và tặng quà cho thiếu nhi là học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Tín nhân dịp khai mạc hè năm 2016.


Toàn Cảnh khai mạc

Với chủ đề “Vì đàn em” chương trình đã thu hút nhiều đoàn viên của 3 chi đoàn tham dự. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chịu khó vươn lên học giỏi trên địa bàn xã để chia sẻ, giúp đỡ, động viên các em đến trường. Đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên phát huy vai trò của người cán bộ đoàn trong việc chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em thế hệ tương lai của đất nước.


Các cháu hăng hái tham gia trò chơi dân gian

Nhân dịp này, Ban chấp hành 3 chi đoàn đã trao tặng 30 phần quà là tập vở và đồ dùng học tập cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên khích lệ các em trong năm học 2015-2016, chuẩn bị cho mới 2016 - 2017; liên chi đoàn cũng đã phối hợp với Xã Đoàn kết nghĩa xã Phước Tín tổ chức cho các em vui chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 vui tươi bổ ích./

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: CĐ VP HĐND&UBND
 – Văn hóa – Ngân hàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây