1022

Phước Long tổ chức thăm hỏi thanh niên chậm tiến, tái hòa nhập cộng đồng năm 2016.

Thứ sáu - 17/06/2016 14:52 1.005 0

Phước Long tổ chức thăm hỏi thanh niên chậm tiến, tái hòa nhập cộng đồng năm 2016.

Nhằm động viên thăm hỏi, giúp đỡ, động viên tinh thần các thanh niên yếu thế, chậm tiến, thanh niên chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương thay đổi nhận thức cố gắng vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân tốt có ích cho xã hội. Ngày 16/6/2016, Hội Liên hiệp thanh niên phối hợp Câu lạc bộ Vì ngày mai tươi sáng thị xã Phước Long đã tổ chức đến thăm, gặp mặt các thanh niên yếu thế, chậm tiến, tái hòa nhập công đồng trên địa bàn thị xã.

Tại các nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, động viên các thanh niên yếu thế, thanh niên chậm tiến, thanh niên chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương qua đó tìm hiểu, nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng của từng thanh niên nhằm giúp họ nhận thức được hành vi, mức độ và hậu quả của những vi phạm pháp luật đối với cá nhân và xã hội, khích lệ họ tham gia vào các phong trào đoàn, hội tại các địa phương, vươn lên sống có ích cho gia đình và xã hội.

Chị Nguyễn Thị Yến, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên thị xã cho biết “Nhờ làm tốt công tác phối hợp triển khai nên thời gian qua công tác cảm hóa, giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến trên địa bàn thị xã được các cấp các ngành, đặc biệt là tổ chức đoàn, hội được quan tâm thực hiện có hiệu quả. Đến nay, nhiều thanh thiếu niên vi phạm pháp luật khi tái hòa nhập công đồng đã có sự tiến bộ rõ rệt, biết chăm lo rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống”


Thanh niên trao đổi tâm tư, nguyện vọng với đoàn

Dịp này, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên thị xã cũng đã trao các phần quà cho các thanh niên yếu thế, chậm tiến và thanh niên chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương có nhiều tiến bộ trong thời gian qua.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn Phước Long

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây