1022

Trao tặng trên 2.000 bản sách cho bà con, nhân dân khu phố 3 phường Long Thủy, thị xã Phước Long.

Thứ tư - 14/09/2016 20:15 835 0

Trao tặng trên 2.000 bản sách cho bà con, nhân dân khu phố 3 phường Long Thủy, thị xã Phước Long.

Chiều ngày 11/9/2016, tại hội trường khu phố 3, phường Long Thủy, thị xã Phước Long. Thư viện tỉnh Bình Phước đã tổ chức trao tặng trên 2.000 bản sách cho bà con, nhân dân khu phố 3 thuộc phường Long Thủy, cũng như trưng bày phục vụ đọc sách cho các em thiếu nhi nơi đây.

Được biết, trên 2.000 bản sách được Thư viện tỉnh Bình Phước trao tặng là những sách với chủ đề gồm: sách tham khảo, khoa học - kỹ thuật, văn học, y học, Đảng cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, biển đảo, lý luận chính trị, nông - lâm nghiệp v.v... với tổng trị giá hơn 50 triệu đồng. Qua việc tổ chức trao tặng sách cho thấyđây là việc làm hết sức ý nghĩa, những bản sách này sẽ được bà con, nhân dân khu phố 3 phường Long Thủy bảo quản lưu giữ một cách cẩn thận, trưng bày phục vụ cho người dân trên địa bàn có nhu cầu đến tham quan tìm hiểu đọc sách từ đó có thêm nhiều kiến thức quý báu mà sách mang lại về hầu hết các lĩnh vực hiện nay mà mình quan tâm và dần tạo thói quen văn hóa đọc sách đối với nhân dân trên địa bàn so với nhiều loại hình đọc sách, văn hóa khác hiện nay.


Đại diện lãnh đạo Thư viện tỉnh Bình Phước đã trao tặng sách tượng trưng cho đại diện bà con, nhân dân khu phố 3
 

 


Các em thiếu nhi khu phố 3 chăm chú đọc sách.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Thư viện tỉnh Bình Phước đã trao tặng sách tượng trưng cho đại diện bà con, nhân dân khu phố 3. Đồng thời Thư viên còn trưng bày các  loại sách thiếu nhi phục vụ đọc sách cho các em thiếu nhi về tham dự.

Nhân dịp này, khu phố 3 còn tổ chức trao tặng quà cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong năm học 2015-2016, cũng như tổ chức các hoạt động vui chơi bổ ích, tặng quà cho các em nhân dịp tết Trung thu năm 2016.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Thư viện tỉnh Bình Phước

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây