1022

Giao lưu Văn hóa – Thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Thứ ba - 20/09/2016 09:52 920 0

Giao lưu Văn hóa – Thể thao chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập hội liên hiệp thanh niên Việt Nam

Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam về tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2016);  Chiều ngày 16/9/2016, Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND thị xã đã phối hợp với Chi đoàn Khối Văn hóa – Thông tin cùng Xã đoàn Phước Tín tổ chức buổi giao lưu Văn hóa  - Thể thao giữa đoàn viên các chi đoàn với thành viên Câu lạc bộ Exciter Bình Phước. Đến dự Lễ khai mạc có ông Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn; đại diện lãnh đạo các Chi bộ, cơ quan có đoàn viên tham gia sinh hoạt như: Văn phòng HĐND và UBND thị xã, Thanh tra thị xã, Phòng Văn hóa và Thông tin, Đài truyền thanh thị xã.


Đại diện các đội nhận cờ lưu niệm

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của phong trào thanh niên nhằm tuyên truyền đến toàn thể đoàn viên thanh niên, hội viên về truyền thống 60 năm thành lập Hội LHTN Việt Nam và xây dựng mối đoàn kết gắn bó, rèn luyện thể dục thể thao, giao lưu học hỏi giữa các đoàn viên thanh niên, hội viên.


Các đội thi đấu bóng đá

Các đội thi đấu bóng đá theo hình thức vòng tròn tính điểm với 03 đội tham gia gồm: Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND, Chi đoàn Khối Văn hóa – Thông tin; Xã đoàn Phước Tín và Câu lạc bộ Exciter Bình Phước. Kết thúc thi đấu bóng đá, các đội tập trung về Hội trường Phòng Văn hóa và Thông tin để họp mặt và giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa các đoàn viên, hội viên.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Exciter Bình Phước đã trao tặng 40 phần quà là tập vở cho các Chi đoàn kết nghĩa để tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Tín.

Nguồn: Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND
Tác giả: Dương Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây