Thị xã Phước Long tổ chức diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy

Thứ tư - 05/10/2016 10:55
Thị xã Phước Long tổ chức diễu hành hưởng ứng ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy

Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy 04/10/2016”. Sáng ngày 4/10/2016 tại thị xã Phước Long, Ban Chỉ đạo Phòng cháy, chữa cháy thị xã tổ chức Diễu hành hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy - 04/10/2016”. Gần 1.000 đại biểu là lực lượng công nhân viên chức công chức, người lao động, lực lượng vũ trang trên địa bàn thị xã tham gia diễu hành.

Đây là hoạt động nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, huy động quần chúng nhân dân trong công tác phòng cháy, chữa cháy, góp phần giảm thiểu tối đa số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra trên địa bàn thị xã. Trong thời gian qua, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn thị xã Phước Long đã tự giác thực hiện các quy định an toàn phòng cháy, chữa cháy. Lực lượng, phương tiện PCCC tại chỗ ngày càng được củng cố và đầu tư; công tác kiểm tra, tự kiểm tra an toàn PCCC được tăng cường; qua đó, kịp thời phát hiện, khắc phục, xử lý các vi phạm, ngăn chặn không để xảy ra cháy, cháy lan, cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.



Đông đảo đại biểu tham gia diễu hành hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy

Hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy" là một trong những hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong mọi hoạt động phòng cháy, chữa cháy với phương châm 4 tại chỗ: "Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, vật tư và hậu cần tại chỗ", đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản của người dân trước nguy cơ cháy nổ luôn tiềm ẩn mọi lúc mọi nơi.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Ban chỉ đạo PCCC


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn