Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày doanh nhân Việt Nam

Thứ sáu - 14/10/2016 15:43
Giải quần vợt chào mừng kỷ niệm 12 năm ngày doanh nhân Việt Nam

Thiết thực kỷ niệm 12 năm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 -  13/10/2016, vừa qua UBND thị xã Phước Long tổ chức giải quần vợt chào mừng.


Các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo thị xã Phước Long qua các thời kỳ tham dự buổi lễ khai mạc

Giải năm nay đã quy tụ trên 80 vận động viên, đến từ 28 đơn vị, doanh nghiệp được chia làm 2 hệ : hệ dành cho cán bộ lãnh đạo doanh nghiệp và hệ dành cho đôi nam khối doanh nghiệp. Trong đó hệ đôi nam doanh nghiệp được chia thành 2 hạng A,B cùng 8 bảng và tranh tài ở nội dung đôi nam lãnh đạo doanh nghiệp, đôi nam doanh nghiệp hạng A, B, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm ở mỗi hệ chọn 2 đội nhất, nhì vào vòng chung kết. Sau 2 ngày ( 8-9 tháng 10 2016) thi đấu sôi nổi trên tinh thần giao lưu, đoàn kết và học tập kinh nghiệm các vận động viên của mỗi đơn vị đã cống hiến cho khán giả một không khí tươi vui, phấn khởi và những màn trình diễn đẹp mắt qua những đường cầu hết sức chuyên nghiệp cùng những pha bóng đẹp mắt đầy kỹ thuật và chiến thuật thi đấu, do đó lôi cuốn đông đảo khán giả tới xem và cỗ vũ nhiệt tình. Đây là dịp để các vận động viên ở các doanh nghiệp, đơn vị, gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ, thắt chặt thêm tình đoàn kết nhằm xây dựng quê hương ngày một phát triển. Đồng thời đây còn là sân chơi bổ ích, giúp các vận động viên có điều kiện động viên lẫn nhau tích cực tham gia tập luyện nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và duy trì phong trào tập luyện TDTT thường xuyên với phương châm khoẻ để xây dựng và bảo vệ tổ quốc của địa phương.


Các vận động viên về tham dự giải

Kết thúc giải giải ban tổ chức đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các vận động viên của tất cả các đơn vị tham gia, đồng thời đã trao giải thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất trong thi đấu./.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Trung tâm VHTT thị xã


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn