1022

PHƯỚC LONG GIẢI BA TOÀN ĐOÀN NGÀY HỘI GIA ĐÌNH TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI NĂM 2022

Thứ sáu - 03/06/2022 09:59 482 0

PHƯỚC LONG GIẢI BA TOÀN ĐOÀN NGÀY HỘI GIA ĐÌNH TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI NĂM 2022

Mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã bế mạc Ngày hội gia đình tỉnh lần thứ XI năm 2022 với chủ đề “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc” tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.
Ngày hội quy tụ 22 gia đình tiêu biểu đại diện cho hàng ngàn gia đình trong tỉnh. Cùng với các huyện, thị xã, thành phố, thị xã Phước Long tham gia Ngày hội với tinh thần giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng nuôi dạy con cái, phát triển sản xuất, xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, tranh tài ở 2 phần thi chính đó là phần thi “Gia đình tài năng” với tiết mục có chủ đề “Lỗi tại ai”, phần thi “gia đình vui khỏe” nội dung liên quan đến thể thao như: vượt chướng ngại vật, ném bóng vào rổ, cướp cờ và nhảy bao bố. Tranh tài ở 2 phần thi, đại diện gia đình thị xã Phước Long đã để lại ấn tượng tốt đẹp, có những trải nghiệm thú vị, từ đó học hỏi thêm và nâng cao đời sống tinh thần, chung tay góp sức tuyên truyền đến người dân về vai trò của gia đình trong xã hội hiện nay, gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa của gia đình Việt Nam, chung sức xây dựng “Gia đình bình an - Xã hội hạnh phúc”.
Chính sự tự tin, cộng với tài năng của từng thành viên gia đình nên phần thi của thị xã Phước Long được Ban giám khảo đánh giá rất cao, qua đó dành giải ba toàn đoàn.
Đại diện đơn vị thị xã Phước Long (người đứng vị trí thứ 3 nhìn từ phía bên phải sang trái) nhận giải ba toàn đoàn
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây