1022

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP GIỮA NĂM 2022 HĐND TỈNH VÀ HĐND THỊ XÃ

Thứ bảy - 04/06/2022 10:47 1.020 0

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP GIỮA NĂM 2022 HĐND TỈNH VÀ HĐND THỊ XÃ

Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa X và kỳ họp thứ tư, HĐND thị xã khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Sáng ngày 3/6/2022, đồng chí Phạm Thụy Luân, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long, Tổ trưởng Tổ đại biểu số 3 HĐND tỉnh khu vực thị xã Phước Long đã dự Hội nghị tiếp xúc cử tri (TXCT) cấp tỉnh và thị xã với cử tri các phường Sơn Giang, Long Giang, Long Thủy và Thác Mơ tại UBND phường Sơn Giang, thị xã Phước Long.
Cùng dự còn có đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Bùi Thị Thúy, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; đồng chí Lê Đình Thắng, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo kiên Giám đốc TTCT thị xã và các Đại biểu HĐND thị xã khóa IV ứng cử trên địa bàn 4 xã phường, lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các cơ quan, đơn vị cùng đông đảo cử tri các địa phương đã đến dự.

Tại hội nghị, cử tri địa phương đã được nghe các đồng chí Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thị xã báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa X và kết quả kỳ họp thứ ba HĐND thị xã khóa IV nhiệm kỳ 2021-2026; Thông báo dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ tư HĐND thị xã; Thông báo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau khì họp thứ ba HĐND tỉnh và kỳ họp thứ hai HĐND thị xã. Ngoài ra còn thông báo với cử tri địa phương về việc chuyển sinh hoạt Tổ đại biểu HĐND tỉnh đối với đồng chí Hà Anh Dũng, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài.
Cử tri phường Sơn Giang phát biểu ý kiến tại Hội nghị
Tiếp đó, cử tri các địa phương đã phát biểu ý kiến, kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thị xã một số vấn đề như: nhiều tuyến đường giao thông nông thôn chậm thi công, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân; nhiều vướng mắc, bất cập trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; các chế độ với các đối tượng chính sách, người có công; một số vấn đề liên quan đến hành lang lộ giới đường vanh đai quanh chân Núi Bà Rá…
Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đại diện lãnh đạo các ban, ngành, các cơ quan địa phương trao đổi và giải trình. Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phạm Thụy Luân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long đã ghi nhận và cho biết sẽ chuyển những ý kiến, kiến nghị đã được cử tri nêu tại Hội nghị đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
                                                                             Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT Thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây