1022

PHƯỚC LONG: CÁC DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ 1 TỶ 240 TRIỆU ĐỒNG CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO.

Thứ ba - 10/01/2023 09:31 264 0

PHƯỚC LONG: CÁC DOANH NGHIỆP ỦNG HỘ 1 TỶ 240 TRIỆU ĐỒNG CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO.

1 tỷ 240 triệu đồng là tổng số tiền được 36 doanh nghiệp tiêu biểu đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Phước Long quyên góp ủng hộ chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn của thị xã nhân dịp Xuân Quỹ Mão 2023 tại chương trình Gặp gỡ doanh nghiệp đầu năm 2023 do Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Phước Long tổ chức vào chiều ngày 09/01/2023 tại Hội trường Trung tâm Hội nghị thị xã.
 
Chương trình gặp gỡ các doanh nghiệp thị xã Phước Long diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm.
Theo báo cáo tại chương trình gặp mặt cho biết, năm 2022 tuy còn nhiều khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên với quyết tâm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, 24/24 chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của thị xã Phước Long trong năm qua đã thực hiện đạt và vượt Nghị quyết HĐND thị xã đề ra. Thị xã luôn chú trọng đến công tác hỗ trợ, khuyến khích phát triển doanh nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao hiệu quả đầu tư, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Trong năm 2022, thị xã có 100 doanh nghiệp được thành lập mới, 850 hộ kinh doanh đăng ký hoạt động mới với nhiều ngành nghề đa dạng, phong phú. Giá trị sản xuất công nghiệp năm 2022 đạt 27.549,4 tỷ đồng, đạt 100,21% chỉ tiêu, tăng 21,7% so với năm 2021. Giá trị sản xuất thương mại dịch vụ đạt 8.659,7 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2021. Thu ngân sách nhà nước đạt trên 723 tỷ 462 triệu đồng, đạt 105,3% do với dự toán điều chỉnh UBND tỉnh giao. Tổng vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt 568 tỷ 153 triệu đồng…
Các doanh nghiệp tham dự chương trình đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với lãnh đạo thị xã Phước Long.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long phát biểu tại chương trình.
Tại buổi họp mặt, trên tinh thần cùng đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, lãnh đạo thị xã Phước Long đã tập trung lắng nghe, trao đổi, giải quyết các ý kiến của các doanh nghiệp về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh như giải ngân vốn đầu tư; cải tạo, nâng hạ tầng giao thông; nhu cầu về lao động; nguồn nguyên liệu sản xuất kinh doanh… Các ban ngành thị xã cũng đã trả lời trực tiếp các câu hỏi của doanh nghiệp, giải đáp phần nào những thắc mắc được đặt ra.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp cho sự phát triển chung của thị xã trong những năm qua.
Bí thư Thị ủy Phước Long Huỳnh Thị Thùy Trang nhấn mạnh: Phước Long thời gian tới sẽ tăng tốc bắt nhịp xu hướng phát triển trong toàn tỉnh để thu hút nhiều hơn nữa các nhà đầu tư có năng lực, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp hiện có trên địa bàn ngày càng phát triển lớn mạnh. Thị xã sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã trong hoạt động sản xuất, kinh doanh với mục tiêu chung là xây dựng thị xã Phước Long ngày càng khang trang, giàu mạnh.
                                                                                Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VHTT tx.PL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây