1022

GẶP MẶT, TẶNG QUÀ TẾT CHO LỰC LƯỢNG BẢO VỆ DÂN PHỐ VÀ CÔNG AN VIÊN 7 XÃ PHƯỜNG

Thứ tư - 11/01/2023 09:40 386 0

GẶP MẶT, TẶNG QUÀ TẾT CHO LỰC LƯỢNG BẢO VỆ DÂN PHỐ VÀ CÔNG AN VIÊN 7 XÃ PHƯỜNG

Sáng ngày 10/1/2023, Công an thị xã Phước Long cùng các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà tết cho lực lượng Bảo vệ dân phố và Công an viên trên địa bàn thị xã nhân dịp Xuân Quý mão 2023.
 
Tặng quà tết cho lực lượng Bảo vệ dân phố và Công an viên trên địa bàn thị xã nhân dịp Xuân Quý mão 2023
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Trần Đình Tư – Phó trưởng Công an thị xã Phước Long ghi nhận và biểu dương những thành tích của lực lượng Bảo vệ dân phố, Công an viên các xã phường đã góp phần giữ vững an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn thị xã Phước Long thời gian qua. Bởi, cùng với lực lượng Công an thị xã, lực lượng BVDP và Công an viên các xã phường luôn là nòng cốt đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ giữ vững ANTT và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở địa bàn cơ sở. Đồng chí cũng gửi những lời chúc tết đến lực lượng Bảo vệ dân phố, Công an viên cùng gia đình đón năm mới Quý Mão 2023 nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Thượng tá Trần Đình Tư – Phó trưởng Công an thị xã Phước Long phát biểu tại chương trình.
          Dịp này, Công an thị xã Phước Long đã trao tặng 200 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng cho 200 cán bộ bảo vệ dân phố và công an viên các xã phường. Những phần quà này được Công an thị xã Phước Long vận động nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ sẽ là niềm động viên, khích lệ, tiếp sức cho lực lượng Bảo vệ dân phố, Công an viên các xã phường tiếp tục nỗ lực, hoàn thành nhiệm vụ trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm, giữ gìn ANTT và bình yên cuộc sống tại địa bàn cơ sở, nhất là trong dịp tết Nguyên Đán 2023 sắp tới, để người dân đón tết vui tươi, an toàn.
Một số hình ảnh khác:


 
                                                                                Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây