1022

TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG “CƠ QUAN, ĐƠN VỊ, DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA”, HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2022

Thứ năm - 12/01/2023 09:59 638 0

TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG “CƠ QUAN, ĐƠN VỊ, DOANH NGHIỆP ĐẠT CHUẨN VĂN HÓA”, HOẠT ĐỘNG CÔNG ĐOÀN NĂM 2022

Sáng ngày 11/1/2023, UBND thị xã Phước Long, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã đã phối hợp tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”, hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Thanh Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Lâm, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã; các đồng chí là lãnh đạo UBMTTQVN thị xã, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các cơ quan đơn vị liên quan cùng đông đảo đoàn viên công đoàn thị xã.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng phong trào “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” thị xã.
Hội nghị đã được nghe báo cáo tóm tắt tổng kết công tác kết công tác xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa”, hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023; một số nội dung trong công tác tổ chức Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Năm qua, Cuộc vận động xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” và “Nếp sống văn minh cá nhân” trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thị xã  đã đạt được nhiều kết quá đáng khích lệ như công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giải quyết các chế độ chính sách cho cán bộ đoàn viên, người lao động kịp thời; phong trào “Xanh, sạch, đẹp” được duy trì; các hoạt động Văn hóa – Văn nghệ, Thể dục-Thể thao được phát triển…Hoạt động công đoàn trong năm qua cũng đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động được thực hiện kịp thời, hiệu quả. Công tác tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý cho đoàn viên, người lao động được duy trì. Công tác xây dựng tổ chức Công đoàn, phát triển đoàn viên, tham gia xây dựng Đảng được chú trọng thực hiện….
Đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lâm, Thị ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thị xã tiếp thu và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chúc mừng những kết quả của các cơ quan, đơn vị, đoanh nghiệp, các cấp Công đoàn trên địa bàn thị xã đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí cũng chia sẻ với cơ quan, đơn vị, đoanh nghiệp một số giải pháp mang tính căn bản, bảo đảm công tác chỉ đạo, quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa đạt hiệu quả hơn trong những năm tới cũng như đề nghị các cấp Công đoàn thị xã tiếp tục triển khai các giải pháp thiết thực góp phần chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới.
Dịp này, 02 tập thể, 03 cá nhân có thành tích suất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022 đã vinh dự được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Bình Phước; 26 tập thể, 31 cá nhân có thành tích tốt trong công tác xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” và hoạt động Công đoàn năm 2022 vinh dự nhận được giấy khen của UBND thị xã, LĐLĐ thị xã Phước Long.
 
 
 
 

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác xây dựng “Cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa” và hoạt động Công đoàn năm 2022
                                                                                Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây