SACOMBANK PHƯỚC LONG TRAO TẶNG 40 PHẦN QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO, HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Thứ năm - 12/01/2023 09:53
SACOMBANK PHƯỚC LONG TRAO TẶNG 40 PHẦN QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NGHÈO, HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN.

Sáng ngày 11/1/2023, Sacombank Phước Long phối hợp với Thị đoàn Phước Long tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 20 năm 2023. Dự chương trình có ông Lê Việt Hùng, Phó phòng giao dịch Sacombank Phước Long; bà Cao Chúc Chi, Thị ủy viên, Bí thư Thị đoàn Phước Long.

 
Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thị xã xếp hàng ngay ngắn trước khi nhận quà.
Tại chương trình đã trao tặng 40 phần quà trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn thị xã Phước Long. Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết trong dịp Tết.
“Ấm tình mùa xuân” là chương trình thiện nguyện được Sacombank tổ chức định kỳ hàng năm và triển khai khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn Sacombank, đóng góp của khách hàng, đối tác và tập thể nhân viên. Sau 20 năm tổ chức, Sacombank đã dành ra hơn 85,3 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức chính trị - xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi tết đến xuân về cho các hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong cuộc sống trên cả nước.
Một số hình ảnh tại buổi trao quà:


 
 
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VHTT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn