1022

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH THĂM VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG THỊ XÃ PHƯỚC LONG

Thứ tư - 11/01/2023 13:35 296 0

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH THĂM VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG THỊ XÃ PHƯỚC LONG

 
Các đại biểu và đoàn viên, người lao động tham dự buổi gặp mặt.
Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023 sắp đến, sáng ngày 10/1/2023, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Đỗ Thành Lai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Phước Long vui xuân đón tết. Cùng dự có đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã Phước Long...
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Thành Lai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao 62 suất quà cho nữ đoàn viên là phụ nữ đang mang thai, đang nuôi con nhỏ, người lao động có hoàn cảnh khó khăn... Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.
Đồng chí Đỗ Thành Lai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên, chúc tết đoàn viên, người lao động thị xã Phước Long.
Đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, của tổ chức công đoàn đối với nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), với mong muốn góp phần giúp NLĐ vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên trong cuộc sống và ngày càng gắn bó với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tổ chức công đoàn.
 

Đồng chí Đỗ Thành Lai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Thanh Sơn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã trao tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động.
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây