1022

HỘI THI LÀM LỒNG ĐÈN VÀ XẾP CỖ ĐÓN TRUNG THU TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI (PHƯỜNG LONG PHƯỚC)

Thứ hai - 12/09/2022 15:18 995 0

HỘI THI LÀM LỒNG ĐÈN VÀ XẾP CỖ ĐÓN TRUNG THU TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI (PHƯỜNG LONG PHƯỚC)

Nhân dịp Tết trung thu năm 2022. Mới đây, Trường mẫu giáo Sao Mai (phường Long Phước) đã tổ chức thành công Hội thi làm Lồng đèn và Xếp cỗ đón Trung thu quy tụ sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình từ quý bậc phụ huynh học sinh, giáo viên, cùng sự trợ giúp đông đảo trẻ Nhà trường.
 
Quý bậc phụ huynh học sinh, giáo viên, cùng sự trợ giúp
đông đảo trẻ Nhà trường tham gia Hội thi
Dưới bàn tay trang trí, sắp xếp khéo léo, cùng tư duy có phần sáng tạo, tươi mới và phong phú vì vậy 9 mâm cỗ, 9 chiếc lồng đèn Trung thu đã được tạo nên nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ, tỉ mỉ của quý bậc phụ huynh học sinh, giáo viên, cùng sự trợ giúp trẻ Nhà trường. Mỗi chiếc lồng đèn mang nhiều màu sắc, ý nghĩa khác nhau được làm từ các vật liệu như tre, giấy màu, giấy kiến, xốp, dây ni lông ghép thành lồng đèn ngôi sao, cá chép v.v…bên ngoài có nhiều họa tiết về các nhân vật trong truyền thuyết tết Trung thu như chú Cuội, chị Hằng, cây đa và cũng thể hiện tình yêu bao la với Bác Hồ kính yêu, bảo vệ môi trường. Còn các mâm cỗ thì đẹp mắt, khắc họa tiết các con vật hết sức ngộ nghĩnh, dễ thương, cùng với đó là cách bài trí hài hòa như cành, lá, hoa kết hợp với trái cây, bánh kẹo, bánh trung thu, tạo nên mâm cỗ đủ đầy và ý nghĩa, mang bản sắc truyền thống mâm cỗ đón Trung thu của người Việt Nam.
 
Lồng đèn và mẫm cỗ bày biện tại Hội thi
Tổng kết, trao giải Hội thi
Tổng kết Hội thị, Trường mẫu giáo Sao Mai đã đánh giá cao tinh thần tham gia của quý bậc phụ huynh, giáo viên, cùng sự trợ giúp trẻ Nhà trường, trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích cho các lớp trẻ tham dự.
Qua việc tổ chức Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ lứa tuổi bậc mầm non, nhất là sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch, bệnh Covid – 19, giúp trẻ có thêm những trải nghiệm thú vị, đón một cái Tết trung thu ấm áp, hạnh phúc. Thành công của Hội thi sẽ là tiền đề để Nhà trường tổ chức những năm tiếp theo.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Trường mẫu giáo Sao Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây