1022

THI XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC HÔI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ III NĂM 2022

Thứ năm - 15/09/2022 15:42 543 0

THI XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC HÔI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ III NĂM 2022

Chiều ngày 14/9/2022 Ban Thường vu Thi ủy tổ chức hôi nghị triển khai thông tin thời sự quý III năm 2022 bằng hình thức trực tuyến, từ điểm cầu chính tại Trung tâm hội nghị Thị xã kết nối với 7 xã, phường trên toàn địa bàn Thị xã. Tại điểm cầu chính chủ trì Hội nghị do Thường trực Thị ủy. Tham dự hội nghị có các đồng chí là UV. BTV; UVBCH Đảng bộ Thị xã; Bí thư, Phó bí thư các Chi, Đảng bộ trực thuộc Thị ủy, Trưởng, Phó các ban, ngành, đoàn thể, các Hội quần chúng Thị xã; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy – HĐND&UBND, Trung tâm Chính trị Thị xã, các đồng chí Báo cáo viên cấp Thị xã cùng toàn thể đảng viên các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các Hội quần chúng thị xã; Trung tâm y tế; Công an, Quân sự; các Trường THPT; Trung tâm GDNN-GDTX Thị xã.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Vũ Tiến Điền – TUV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai một số nội dung cơ bản của chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
Đồng chí Vũ Tiến Điền – TUV - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy triển khai một số nội dung cơ bản của chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới tại Hội nghị

Với những về tình hình thế giới, khu vực và các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta thời gian gần đây. Đặc biệt, công tác đối ngoại được đánh giá là một điểm sáng, đóng góp quan trọng vào thành tựu chung của đất nước. Về tổng thể, việc triển khai đường lối đối ngoại đã giữ vững được đường lối độc lập tự chủ, ứng xử linh hoạt, hạn chế tối đa những khó khăn thách thức, tối đa hóa lợi ích quốc gia dân tộc. Kết quả bảo vệ vững chắc độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, tranh thủ các nguồn lực từ bên ngoài cho sự phát triển của đất nước, nâng cao uy tín, vị thế của đất nước.
Các đại biểu tham dự tại Hội nghị

Hội nghị nhằm cung cấp thông tin cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp trong toàn thị xã và các đảng viên nắm được toàn diện, đầy đủ tình hình quốc tế, khu vực, trong nước và các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước thời gian qua. Từ đó kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng, tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, sự đồng thuận trong xã hội, tạo động lực để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của thị xã trong thời gian tới./.
Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây