1022

HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ THÁNG 6 NĂM 2022

Thứ sáu - 15/07/2022 08:46 678 0

HỘI NGHỊ THÔNG TIN THỜI SỰ THÁNG 6 NĂM 2022

Chiều ngày 14-7, Tỉnh ủy Bình Phước đã tổ chức hội nghị trực tuyến thông tin thời sự tháng 6 năm 2022 tại Trung tâm hội nghị Trường Chính trị tỉnh kết nối đến các điểm cầu huyện, thị xã, thành phố, cùng các xã, phường, thị trấn trên địa bàn toàn tỉnh.
Tại thị xã Phước Long dự điểm cầu trực tuyến tại Trung tâm hội nghị thị xã có các đồng chí Thường trực Thị ủy Phước Long; các đồng chí là ủy viên Ban chấp hàng Đảng bộ thị xã khóa XII; nguyên ủy viên Ban thường vụ Huyện, Thị ủy qua các thời kỳ đã nghỉ hưu; cán bộ, đảng viên cơ quan, đơn vị, ban, ngành đoàn thể chính trị - xã hội thị xã…Dự điểm cầu ở các xã, phường có các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã, phường; lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể xã, phường, đảng viên trực thuộc…
Các thành phần triệu tập theo thông báo tham dự hội nghị

Hội nghị đã được nghe Phó Trưởng Ban đối ngoại Trung ương - Ngô Lê Vân thông tin khái quát về tình hình thời sự trên thế giới liên quan đến cạnh tranh tầm ảnh hưởng (chính trị, kinh tế, quân sự), cạnh tranh chiến lược của các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc, Nga, Liên minh châu âu (EU); thách thức an ninh phi truyền thống; tác động của cuộc khủng hoảng Nga – Ukraina đến toàn cầu; chủ nghĩa cực đoan, chủ nghĩa dân tộc thuần túy v.v…tình hình khu vực Đông Nam Á hiện nay, nhất là việc gia tăng tầm ảnh hưởng của các nước lớn đối với khu vực. Phó Trưởng Ban đối ngoại Trung ương còn thông tin đến cán bộ, đảng viên các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta, cùng kết quả đạt được. Cũng tại hội nghị lần, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền thông tin nhanh tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.
Phó Trưởng Ban đối ngoại Trung ương - Ngô Lê Vân thông tin thời sự tại hội nghị trực tuyến

Cùng với toàn tỉnh Bình Phước, cán bộ, đảng viên trên địa thị xã Phước Long đã học tập nghiêm túc, nắm cơ bản tình hình quốc tế, khu vực, trong nước, trong tỉnh và các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước thời gian qua. Từ đó đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của thị xã trong thời gian tới./.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Tỉnh ủy Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây