1022

PHƯỚC LONG 891 HỌC SINH HOÀN THÀNH KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

Chủ nhật - 10/07/2022 08:23 920 0

PHƯỚC LONG 891 HỌC SINH HOÀN THÀNH KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2022

Trong 2 ngày thi chính thức 7 và 8-7-2022, UBND Thị xã Phước Long phối hợp chặt chẽ với ngành giáo dục tỉnh Bình Phước đã tạo mọi điều thuận lợi cho 891 sĩ tử trong và ngoài địa bàn thị xã “vượt vũ môn” hoàn thành kỳ thi THPT năm 2022. Theo tìm hiểu của phóng viên, sĩ tử chấp hành nghiêm quy chế thi và không có trường hợp vi phạm.
Cụ thể, ở môn thi như Ngữ Văn, Toán, các môn Khoa học tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học), các môn Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) và Ngoại ngữ. Với sự gửi gắm niềm tin của quý bậc phụ huynh qua những cái nắm tay, vẫy tay và cái ôm ấm áp đầy ngắn ngủi nhưng chứa đầy thông điệp trước lúc sĩ tử bước vào điểm thi, phòng thi, đã truyền sức mạnh, tự tin, động lực, cùng với một tâm lý thoải mái để sĩ tử “vượt vũ môn” hoàn thành 12 năm đèn sách và bước vào hành trình học tập tiếp theo. Và không phụ lòng niềm tin đó, đa phần các thí sinh đã hoàn thành bài thi của mình, rời phòng thi bàn luận sôi nổi và đều có chung nhận định cấu trúc đề thi năm nay tập trung vào khối kiến thức lớp 12, từng môn thi câu hỏi vừa sức với các em, tuy vậy cũng có những câu hỏi khó nhất định nhằm phân luồng thí sinh xét nguyện vọng vào các trường Cao Đẳng, Đại Học, Học Viện.
Điểm thi Trường THPT Phước Bình sĩ tử ra về sau khi làm xong bài thi

Điểm thi Trường THPT Phước Long sĩ tử ra về sau khi làm xong bài thi
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn thị xã Phước Long đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Dự kiến, kết quả thi sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.
Sĩ tử rời phòng thi với tâm trạng thoái mái, vui vẻ
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: P.VH&TT thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây