1022

Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Phước Long nhiều ngày làm việc ca đêm gần 2h sáng mới trở về đơn vị

Thứ sáu - 17/03/2023 09:06 713 0

Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Phước Long nhiều ngày làm việc ca đêm gần 2h sáng mới trở về đơn vị

Cùng với Công an các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bình Phước đang tích cực triển khai Kế hoạch số 49/KH-CAT-PC08 ngày 16/2/2023 của Công an tỉnh về tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo chuyên đề “người điều khiển xe vi phạm nồng độ cồn, trong cơ thể có chất ma túy”. Tại thị xã Phước Long, Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã trong thời gian qua đã thực hiện nghiêm Kế hoạch số 49 của Công an tỉnh Bình Phước và Kế hoạch số 13 của Công an thị xã Phước Long. Ghi nhận của phóng viên, bắt đầu từ ngày 16-2-2023 cho đến nay, Đội đã huy động cán bộ, chiến sĩ thực hiện tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm trên địa bàn thị xã nhằm quyết tâm giảm số vụ tai nạn giao thông nguyên nhân do người điều khiển phương tiện trong hơi thở có nồng độ cồn, chất ma túy.
Quá trình làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ của Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện sâu sắc lời Bác Hồ căn dặn “đối với công việc, phải tận tụy”, “đối với nhân dân, phải kính trọng lễ phép”. Chính vì điều đó mà trong các ca làm nhiệm vụ tuần tra cố định hay lưu động, cán bộ, chiến sĩ niềm nở, thân thiện, giúp người dân có tâm lý thoải mái, tránh gây áp lực khi đo nồng độ cồn, đồng thời còn tích cực tuyên truyền đến người dân về các quy định của Luật giao thông đường bộ năm 2008, mức phạt vi phạm nồng độ cồn khi lái xe được quy định tại Nghị định 100/2019/NĐ-CP (sửa đổi tại Nghị định 123/2021/NĐ-CP).
Cán bộ, chiến sĩ Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã Phước Long thực hiện đo nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện
Dù ca ngày hay đêm, cán bộ, chiến sĩ luôn phấn đấu cao nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ. Có thời điểm gần 2 giờ sáng mới trở về đơn vị, nghỉ ngơi ít giờ đồng hồ rồi sáng mai có mặt đúng giờ để tiếp tục ngày làm việc mới.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn tin: P.VH&TT Tx

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây