1022

LONG PHƯỚC TỔ CHỨC MẶT KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Thứ sáu - 10/03/2023 09:35 412 0

LONG PHƯỚC TỔ CHỨC MẶT KỶ NIỆM 113 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

Sáng ngày 8/3/2023, Hội LHPN phường Long Phước đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2023 và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Về dự lễ có đồng chí Dương Thị Hải, Chủ tịch Hội LHPN thị xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, các hội đoàn thể cùng đông đảo hội viên phụ nữ phường Long Phước.
 
Các đại biểu tham dự chương trình họp mặt.
Sau các tiết mục văn nghệ được trình diễn với các cơ sở hội khu phố, trong không khí ấm áp, thân tình của buổi họp mặt, chị Lê Thị Hiền, Chủ tịch Hội LHPN phường Long Phước đã ôn lại truyền thống 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng hào hùng và vẻ vang, đồng thời nhìn nhận lại hoạt động của tổ chức hội phụ nữ phường trong năm 2022.
Chị Lê Thị Hiền, Chủ tịch Hội LHPN phường Long Phước ôn lại truyền thống hào hùng của Phụ nữ Việt Nam.
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN thị xã, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN phường, các tổ chức, cá nhân cũng trao tặng lẵng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và hội viên phụ nữ phường nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đồng chí Dương Thị Hải, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Phước Long phát biểu chúc mừng ngày 8/3 các chị em phụ nữ phường Long Phước
Trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Hội LHPN thị xã.

Trao tặng lẵng hoa chúc mừng của Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường đến toàn thể hội viên phụ nữ.
Nhân dịp này, Hội LHPN phường Long Phước đã tặng thư cảm ơn cho các mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng Hội LHPN phường trong các hoạt động nhân đạo từ thiện suốt thời gian qua, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã tặng hoa cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHPN phường qua các thời kỳ cùng toàn thể hội viên phụ nữ tham dự lễ. Đồng thời tiến hành Lễ ký kết giao ước thi đua giữa chi hội phụ nữ các khu phố.
Phần đồng diễn dân vũ áo dài “Việt Nam ơi” của hơn 50 chị em phụ nữ phường Long Phước.
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây