1022

SÔI NỔI HỘI THI “NAM GIỚI NẤU ĂN GIỎI VÀ CẮM HOA ĐẸP” THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM 2023

Thứ tư - 08/03/2023 09:32 554 0

SÔI NỔI HỘI THI “NAM GIỚI NẤU ĂN GIỎI VÀ CẮM HOA ĐẸP” THỊ XÃ PHƯỚC LONG NĂM 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 113 năm ngày phụ nữ việt nam 8/3/1910 – 8/3/2023, sáng 7/3/2023, Hội LHPN thị xã – Liên đoàn Lao động thị xã đã tổ chức khai mạc hội thi nam giới nấu ăn giỏi và cắm hoa đẹp” thị xã Phước Long năm 2023 trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị thị xã Phước Long.
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự hội thi.
Hội thi gồm 2 phần thi là phần thi “Nam giới nấu ăn giỏi” và phần thi “Nam giới cắm hoa đẹp” đã thu hút 9 đội thi với 54 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, lao động nam đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn thị xã. Điều đặc biệt và cũng là điều làm nên ý nghĩa của hoạt động này chính là thành viên các đội thi là các nam giới, chính vì thế đã nhận được sự cổ vũ sôi nổi và nhiệt tình của nữ cổ động viên cổ vũ nhiệt tình và sôi nổi.
Phần thi nấu ăn ngon của đơn vị phường Phước Bình
Thí sinh nam hào hứng tham gia phần thi cắm hoa đẹp
Ghi nhận tại đây, có những đội đã đến rất sớm để lo chuẩn bị phần thi của đội mình thật tốt. Trải qua 90 phút để hoàn thành phần thi nấu ăn và 30 phút để hoàn thành phần thi cắm hoa. Các đội thi đã mang đến các món ăn đậm chất quê hương, đặc trưng của ẩm thực dân tộc Việt Nam, thể hiện được sự khéo léo về kiến thức ẩm thực, tính độc đáo, sáng tạo, bày biện nghệ thuật, đồng thời thể hiện được ý nghĩa của chủ đề hội thi.

Ban giám khảo tiến hành chấm điểm phần thi nấu ăn và đánh giá khả năng thuyết trình món ăn của các đơn vị dự thi
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 03 giải khuyến khích cho các đơn vị: phường Thác Mơ, xã Long Giang, liên quân phòng VH&TT – TN&MT – XN công trình đô thị; 02 giải ba cho đơn vị phường Sơn Giang và xã Phước Tín; giải nhì đã thuộc về đơn vị phường Phước Bình và giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị phường Long Phước. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng đã trao 04 giải thể loại gồm các thể loại: nấu ăn ngon nhất, cắm hoa đẹp nhất, thuyết trình món ăn hay nhất và thuyết trình cắm hoa hay nhất.
Trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Long Phước.
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây