1022

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG PTTH PHƯỚC LONG

Thứ ba - 28/02/2023 13:56 434 0

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO THANH NIÊN TẠI TRƯỜNG PTTH PHƯỚC LONG

Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền của Hội đồng phổ biến, giáo dục pháp luật thị xã Phước Long. Sáng ngày 27/2/2023, Phòng Tư pháp phối hợp với Trường PTTH Phước Long tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật cho các em học sinh nhà trường. Đồng chí Lê Thành Dân – Trưởng Phòng Tư pháp thị xã Phước Long dự và triển khai các nội dung tuyên truyền. Cùng tham dự có toàn thể cán bộ, giáo viên và hơn 1000 em học sinh nhà trường.
 
Đồng chí Lê Thành Dân – Trưởng Phòng Tư pháp thị xã Phước Long dự và triển khai các nội dung tại buổi tuyên truyền.
Tại đây, các em được nghiên cứu, tìm hiểu các nội dung cơ bản về Luật Dân sự, Hình sự, Luật Giao thông đường bộ, Luật Phòng chống ma túy, Luật Nghĩa vụ quân sự… và hào hứng tham gia phần thi hỏi nhanh – đáp gọn, một hình thức phổ biến giáo dục pháp luật đã và đang mang lại hiệu quả cao trong thời gian qua.

Các em học sinh chăm chú lắng nghe các nội dung quy phạm pháp luật được chia sẻ tại buổi tuyên truyền.
Buổi tuyên truyền nhằm hình thành và nâng cao hơn nữa ý thức chấp hành pháp luật của các em học sinh, từ đó, chính các em sẽ là tuyên truyền viên tích cực trong việc tuyên truyền cho bạn bè, gia đình và mọi người xung quanh trong việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, hình thành ý thức “sống và làm theo Hiến pháp và Pháp luật”. Ngăn ngừa, giảm thiểu các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Một số hình ảnh các em học sinh tham gia trả lời phần thi trả lời câu hỏi.
 
 

 
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây