1022

KHẢO SÁT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA ĐỐI VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN HƯNG ĐẠO

Thứ hai - 20/02/2023 08:16 683 0

KHẢO SÁT KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC VÀ ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA ĐỐI VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRẦN HƯNG ĐẠO

Sáng ngày 17/02/2023, Đoàn đánh giá của tỉnh Bình Phước khảo sát kiểm định chất lượng giáo dục và đạt chuẩn Quốc gia do thầy Trần Văn Thường Trưởng phòng giáo dục tiểu học, mầm non thuộc Sở GD&ĐT tỉnh làm trưởng Đoàn đã đến khảo sát đối với trường tiểu học Trần Hưng Đạo, phường Long Thủy, thị xã Phước Long.
 
 
Đoàn đánh giá làm việc với Trường tiểu học Trần Hưng Đạo
Tại đây, phía nhà trường đã trình bày với Đoàn về báo cáo tự đánh giá của Nhà trường bám sát vào Thông tư số 17/2018/TT-BGDĐT ngày 22/8/2018 của Bộ giáo dục và đào tạo Quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường tiểu học; các văn bản hướng dẫn của Sở giáo dục&đào tạo tỉnh Bình Phước. Cụ thể, các báo cáo đã minh chứng cho 5 tiểu chuẩn gồm: tổ chức và quản lý nhà trường (1); cán bộ, quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh (2); cơ sở vật chất và thiết bị dạy học (3); quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội (4); hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục (5), cùng các nhóm tiêu chí thành phần của 5 tiểu chuẩn.
Các thành viên trong Đoàn đã thảo luận, phân tích nội dung báo cáo tự đánh giá của trường, cũng như có sự tư vấn, góp ý để trường hoàn chỉnh báo cáo.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn tin: P.VH&TT Tx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây