1022

Phước Long giành nhiều huy chương tại Giải vô địch cờ vua, cờ tướng tỉnh Bình Phước năm 2023

Thứ hai - 20/02/2023 10:40 668 0

Phước Long giành nhiều huy chương tại Giải vô địch cờ vua, cờ tướng tỉnh Bình Phước năm 2023

Mới đây, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã bế mạc và trao giải cho các kỳ thủ đạt giải tại Giải vô địch cờ vua, cờ tướng năm 2023. Các kỳ thủ của đơn vị thị xã Phước Long tham gia Giải đã thi đấu với tâm lý vững vàng, tập trung, qua đó giành nhiều huy chương về cho địa phương.
Theo đánh giá từ phía Ban tổ chức, Giải đấu có chất lượng chuyên môn cao với nhiều kỳ thủ kỳ cựu lẫn những kỳ thủ mới tham gia lần đầu. Các kỳ thủ thi đấu hết mình, để lại nhiều dấu ấn với nhiều nước cờ hay, hấp dẫn. Đây là sân chơi để những người yêu thích, đam mê cờ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, qua Giải đấu, ban tổ chức sẽ tuyển chọn những những nhân tố tiềm năng mới bổ sung vào đội tuyển cờ vua, cờ tướng của tỉnh để bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc.
 
 
Các kỳ thủ của đơn vị thị xã Phước Long nhận huy chương tại Giải
Kết quả chung cuộc ở nội dung cờ vua, Phước Long có kỳ thủ Phạm Tuấn Kiệt xuất sắc giành huy chương vàng nội dung cá nhân nam; kỳ thủ Nguyễn Thị Thanh Ngọc xuất sắc giành huy chương vàng nội dung cá nhân nữ. Đồng thời, Phước Long còn giành vị trí thứ 2 với huy chương bạc ở nội dung đồng đội cờ vua nam và nữ, và thêm 1 số huy chương nội dung cờ tướng.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn tin: P.VH&TT Tx.Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây