1022

Phước Long: Sôi nổi hội thi “Tự hào cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Thứ hai - 28/03/2016 15:56 1.447 0
Sáng ngày 22/3/2016, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – thể thao thị xã, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức hội thi “Tự hào cán bộ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”, hội thi thu hút 11 đội thi với hơn 300 thí sinh đến từ đoàn các xã, phường, các trường trung học phổ thông và các cụm thi đua trực thuộc tham gia.

Tại hội thi các thí sẽ sẽ trải qua 3 phần với nhiều nội dung như: thi trắc nghiệm kiến thức, các thí sinh sẽ trả lời trắc nghiệm các câu hỏi kiến thức về lịch sử hình thành và phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tìm hiểu các nội dung về học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về các Nghị quyết đại hội Đảng các cấp…Ở phần thi “vũ điệu tuổi trẻ” các đội thi sẽ trình bày các tiết mục nhảy tự chọn, tại phần thi này các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều điệu nhảy sáng tạo, độc đáo. Sôi nổi và thú vị nhất là phần thi “Cán bộ đoàn tự tin – năng động – thanh lịch” đến đội dự thi sẽ trình diễn các trang phục tự chọn qua đó giới thiệu đến hội thi những nét đặc trưng nhất của đơn vị mình, cũng như thể hiện phong thái tự tin, năng động của những người cán bộ Đoàn trên những lĩnh vực khác nhau của đời sống.

Chị Nguyễn Thị Yến – Phó Bí thư Thị đoàn đánh giá: “Hội thi đã thu hút đông đảo ĐVTN nhiệt tình tham gia, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, tập luyện cho hội thi nên từ khi triển khai đến khi kết thúc hội thi cũng đã tạo được không khí vui tươi, sôi nổi cho các cơ sở Đoàn thị xã trong dịp kỷ niệm các ngày lễ trọng đại tổ chức Đoàn. Nhìn chung, các đội tham gia hội thi đều có sự quan tâm, đầu tư chuẩn bị tốt nên chất lượng các phần thi được đảm bảo, nhiều phần dự thi hay, hấp dẫn được ban giám khảo đánh giá cao, và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ khán giả”


BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia hội thi


Phần thi “Vũ điệu” của đơn vị phường Sơn Giang tại hội  thi

Kết quả, sau một ngày tranh tài, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị đoàn phường Long Thủy, đơn vị Cụm thi đua số 2 giành giải nhì, và đoàn phường Sơn Giang và Đoàn trường THPT Phước Bình giành giải ba. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao giải khuyến khích và các giải thưởng cho những đơn vị đạt thành tích cao theo từng nội dung thi.

Được biết, hoạt động trên là một trong những chuỗi hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Phước Long chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016).

Tác giả: Hoài Nam|
Nguồn tin: Thị Đoàn Phước Long.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây