1022

Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2016 Thị xã Phước Long.

Thứ hai - 29/02/2016 15:27 821 0
Nhằm tạo nguồn máu dự trữ dồi dào để phục vụ cho công tác cứu chữa bệnh nhân. Sáng ngày 25/02/2015, tại Trung tâm văn hóa – thể thao thị xã, Hội chữ thập đỏ thị xã Phước Long phối hợp với Trung tâm truyền máu khu vực Chợ rẫy Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2016.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, nêu bật mục đích ý nghĩa của việc hiến máu cứu người nên trong đợt hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2016 lần này đã có gần 400 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên chức, dân quân tự vệ, chiến sỹ công an, đoàn viên thành niên, hội viên chữ thập đỏ đến từ các xã, phường cùng đông đảo các em học sinh và và nhân dân toàn thị xã Phước Long tham gia hiến máu. Sau khi hoàn thành các khâu đăng ký, tiếp nhận thông tin, khám sàng lọc cơ bản về sức khoẻ, những người đủ tiêu chuẩn đã được các y, bác sỹ đến từ Trung tâm truyền máu khu vực chợ rẫy TP. Hồ Chí Minh tiến hành lấy máu, kết quả thu về được 360 đơn vị máu, đạt 142% và vượt kế hoạch đề ra.


Hình ảnh các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Những giọt máu hồng tiếp nhận sẽ góp phần không nhỏ trong việc cứu sống, cũng như giúp hồi phục sức khỏe cho những người đang cần máu.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Hội chữ thập đỏ thị xã Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây