1022

Lễ công bố quyết định thành lập văn phòng công chứng Trần Phùng tại thị xã Phước Long.

Thứ hai - 29/02/2016 15:35 1.253 0
Chiều ngày 25/02/2016, Văn phòng công chứng Trần Phùng đặt trụ sở tại khu phố 5, phường Long Phước, thị xã Phước Long đã tổ chức lễ công bố quyết định của UBND tỉnh Bình Phước về việc cho phép thành lập văn phóng công chứng Trần Phùng. Ông Nguyễn Trọng Trí – Phó GĐ Sở Tư pháp tỉnh Bình Phước, lãnh đạo phòng Tư pháp thị xã Phước Long cùng các khách mời đã về dự buổi lễ.

Tại buổi lễ, Trưởng phòng bổ trợ của Sở Tư pháp tỉnh Bình Phước đã công bố toàn văn quyết định số 260/QĐ – UBND ngày 02/02/2016 của UBND tỉnh Bình Phước về việc cho phép thành lập văn phòng công chứng Trần Phùng. Văn phòng công chứng sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 25/02/2016 và hiện Văn phòng có 02 công chứng viên hợp pháp theo quy định, cũng như có đầy đủ quyền hạn được cho phép đối với hoạt động công chứng tư đó là ông: Trần Hữu Phùng và Phạm Trung Dũng, 8 chuyên viên hỗ trợ. Thay mặt Sở tư pháp tỉnh,  Phó GĐ Sở Tư pháp tỉnh Bình Phước - Ông Nguyễn Trọng Trí đã phát biểu giao nhiệm vụ cho Văn phòng công chứng Trần Phùng, mong muốn các công chứng viên, chuyên viên làm việc với tinh thần có trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đúng luật, xử lý nhanh gọn, chính xác và đạt hiệu quả trong hoạt động công chứng. Đồng thời trao quyết định thành lập của UBND tỉnh cho Văn phòng công chứng Trần Phùng trước sự chứng kiến của các vị khách mời.


Như vậy, Văn phòng công chứng Trần Phùng đi vào hoạt động đã nâng tổng số văn phòng công chứng tư trên địa bàn thị xã Phước Long là 3 Văn phòng, qua đó người dân địa phương khi đi công chức các loại thủ tục, giấy tờ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nơi mà có dịch vụ tốt nhất.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Văn phòng công chứng Trần Phùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây