1022

Đoàn đại biểu quốc hội tiếp xúc cử tri tại thị xã Phước Long trước kỳ họp thứ 11, QH khóa 13

Thứ năm - 10/03/2016 16:23 754 0
Chiều ngày 08/3/2016, tại Hội trường nhà khách thị xã Phước Long, đoàn đại biểu quốc hội do ông Bùi Mạnh Hùng làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri với cán bộ, viên chức, công chức tại thị xã Phước Long trước kỳ họp thứ 11, quốc hội khóa 13. Cùng tham gia đoàn có đại diện sở Lao động thương binh và xã hội, sở Tài nguyên Môi trường, Thanh tra tỉnh và Mặt trận tổ Quốc VN tỉnh.

Sau khi nghe các đại biểu quốc hội báo cáo kết quả hoạt động của đoàn đại biểu quốc hội Tỉnh thời gian qua với những mặt đạt được, cũng như còn hạn chế, cử thị xã Phước Long đã ghi nhận những nỗ lực của các đại biểu. Có 5 lượt ý kiến phát biểu trực tiếp tại buổi tiếp xúc về những vấn đề dân sinh, vướng mắc trong thực hiện chính sách chế độ nhà nước, áp dụng luật pháp trong thực tế.
Lãnh đạo địa phương, các ban ngành tham dự đã lần lượt giải đáp các thắc mắc, kiến nghị của cử tri, còn những vấn đề chưa thể giải quyết, đại biểu Bùi Mạnh Hùng ghi nhận và chuyển cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết trong thơì gian sớm nhất.

Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: UBMTTQVN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây