1022

Phước Long tổ chức giao nhận quân năm 2016.

Thứ năm - 25/02/2016 15:09 962 0
Sáng ngày 24/02/2016, tại vườn cây lưu niệm thị xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức Lễ giao nhân quân năm 2016. Trong đợt giao quân này, toàn thị xã  Phước Long có 100 thanh niên trúng tuyển nhập ngũ. Năm nay, do làm tốt công tác tuyên truyền, chuẩn bị và tuyển chọn nên nhìn chung chất lượng thanh niên nhập ngũ của thị xã cao hơn các năm trước. Trong số 100 thanh niên trúng tuyển 100% có trình độ cấp 2 trở lên, có 18 thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp, 12 tân binh có đơn tình nguyện nhập ngũ và 3 tân binh là đảng viên.

Trước đó, vào ngày 23/02, Thị Đoàn và Ban chỉ huy quân sự thị xã cũng đã tổ chức hội trại tòng quân năm 2016. Với  chủ đề “khát vọng tuổi trẻ”, Hội trại tòng quân năm nay diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 11 tiểu trại đến từ các xã, phường, trường học và cụm thi đua cùng nhiều các hoạt động như: Thi cắm trại nhanh, triển làm hình ảnh “Vì biển đảo quê hương, vì biên cương Tổ quốc”, thi trình bày tiểu sử tên trại, thi cổng trại, các trò chơi dân gian, trò chơi tập thể và đặc biệt là Hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Luật Nghĩa vụ quân sự và đêm văn nghệ giao lưu “Khát vọng tuổi trẻ” với nhiều nội dung phong phú đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong toàn đoàn, tạo khí thế, động viên tinh thần của các thanh niên trúng tuyển lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tố quốc.


Lãnh đạo thị xã trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Hội trại.


Thanh niên Phước Long hăng hái lên đường làm nhiệm vụ.

Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đơn vị tham gia đạt thành tích cao trong các phần thi với giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn phường Sơn Giang, giải nhất hội thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Luật Nghĩa vụ quân sự thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thảo của cụm thi đua số 3.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây