1022

Phước Long: Tổ chức thăm chiến sĩ mới năm 2016.

Thứ tư - 13/04/2016 15:43 876 0
Trong hai ngày 09,10/4/2016, Đoàn đại biểu lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã và các đoàn thể thị xã Phước Long do đồng chí Phạm Thụy Luân - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm các chiển sĩ mới tòng quân năm 2016.

Trong ngày 09/4/2016 đoàn đến thăm các chiến sĩ tại Trung đoàn bộ binh 736 thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đóng tại huyện Lộc Ninh nơi có 28 chiến sĩ của thị xã tham gia huấn luyện. Tại đây, đồng chí Phạm Thụy Luân, thay mặt lãnh đạo và nhân dân thị xã Phước Long đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần của các chiến sĩ mới được huấn luyện tại các đơn vị. Đề nghị các chiến sĩ tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần truyền thống của quê hương Phước Long anh hùng. Theo báo cáo của đơn vị huấn luyện cho biết qua hơn 1 tháng huấn luyện, các nội dung, chương trình huấn luyện đã đảm bảo yêu cầu đề ra, 100% chiến sĩ tham gia học tập, huấn luyện tại đây luôn chấp hành tốt các nội quy, quy định, điều lệ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, có bước chuyển biến tích cực trong việc sinh hoạt và công tác tại đơn vị.

Ngày 10/4/2016 đoàn tiếp tục đến thăm 70 chiến sĩ mới đang huấn luyện tại tiểu đoàn 4, trung đoàn 2, sư đoàn 9 thuộc quân đoàn 4 đóng tại huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh và 02 chiến sĩ tại Trung đoàn Bộ binh Đồng Nai thuộc huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, được chứng kiến cảnh sinh hoạt của các chiến sĩ mới, có thể thấy qua hơn một tháng huấn luyện các chiến sĩ trẻ đã trưởng thành hơn trong nhận thức, sức khỏe được đảm bào và hoàn thành tốt các nhiệm vụ tại đơn vị.

Tại buổi gặp mặt thân nhân các chiến sĩ mới đợt này do trung đoàn bộ binh 736 tổ chức, chiến sĩ Võ Duy Tân chia sẻ: “Sau hơn một tháng được rèn luyện trong môi trường quân đội, được sự quan tâm, chăm lo dìu dắt của các đồng chí thủ trưởng đơn vị, bản thân đã thấy mình trưởng thành hơn nhiều. Chúng tôi học hỏi được nhiều đức tính tốt, từ những điều nhỏ nhất như sắp xếp nội vụ, sinh hoạt cá nhân, được học chính trị…và hơn hết là cảm nhận được tình người, tình đồng chí, đồng đội,  tình yêu quê hương đất nước. Nhờ đó chúng tôi có thêm quyết tâm rèn luyện tốt, cố gắng học tập, an tâm tư tưởng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”


Đồng chí Phạm Thụy Luân - UVBTV, Phó chủ tịch UBND thị xã
thay mặt lãnh đạo thị xã tặng quà cho các chiến sĩ mới

Dịp này, lãnh đạo thị xã cũng đã có những phần quà gửi đến các chiển sĩ, nhằm khích lệ, động viên tinh thần các chiến sĩ mới an tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Ban chỉ huy quân sự thị xã.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây