1022

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ tại thị xã Phước Long

Thứ sáu - 29/04/2016 14:59 946 0
Thiết thực hướng tới kỷ niệm 41 năm giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ Quốc. Sáng ngày 27/4/2016, Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN thị xã Phước Long đã long trọng tổ chức lễ viếng và dâng hương những người con ưu tú đã anh dũng sy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc yên nghỉ tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã. Các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước thị xã Phước Long, lãnh đạo cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương, 7 xã, phường cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các em học sinh đã về dự lễ.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long cùng cán bộ công nhân viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang đã đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm với dòng chữ “đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, dâng hương và giành 1 phút mặc niệm kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ những người con ưu tú của đất nước đã không tiếc xương máu, chiến đấu quên mình và anh dũng hy sinh khi độ tuổi còn thanh xuân qua 2 cuộc kháng chiến trường kỳ để mang lại độc lập, tự do, hòa bình và thống nhất Tổ Quốc hôm nay. Máu và sự hy sinh, chiến công oanh liệt của những người con đã ngã xuống sẽ mãi mãi là tượng đài vĩnh cữu, sống mãi trong lòng dân tộc ta, được các thế hệ người Việt Nam in đậm trong tim. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước Long sẽ đời đời khắc ghi, ra sức gìn giữ và noi gương lòng yêu nước ấy, tiếp tục phát huy mạnh mẽ hơn nữa truyền thống cách mạng của quê hương Phước Long anh hùng, quyết tâm đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn, công tác đền ơn đáp nghĩa, củng như đóng góp tài năng, trí tuệ xây dựng quê hương, nước nhà ngày càng phát triển.


Các đồng chí lãnh đạo Đảng, nhà nước thị xã Phước Long
đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm với dòng chữ “đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”

Tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ, biết ơn các anh, chị đã hy sinh vì Tổ Quốc,  đây là dịp mỗi chúng ta những người đang sống và làm việc, phải làm việc và rèn luyện tốt hơn nữa để xứng đáng với người đã khuất.


Hình ảnh cán bộ CNVC và đoàn viên thanh niên thắp nén hương thơm tại các phần mồ liệt sỹ

Ngay sau lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quỵền cùng cán bộ, nhân dân và các em học sinh về dự lễ đã đến từng phần mộ liệt sĩ thắp những nén hương thơm tri ân tưởng nhớ các liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang thị xã Phước Long.

Tác giả: Ngọc Nhật.
Nguồn: Đài truyền thanh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây