1022

Ban Chỉ đạo thực hiện Đề án 343 và 704 thị xã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về "Vai trò cùa người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội"

Thứ sáu - 06/05/2016 16:35 829 0
Thực hiện Kế hoạch số 64/KH-BCĐ ngày 11/4/2016 về tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề về "Vai trò cùa người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội" trong giai đoạn hiện nay. Sáng ngày 05/5/2016 Ban Chi đạo thực hiện Đề án 343 và 704 thị xã Phước Long tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề tại Hội trường nhà khách thị xã Phước Long.

Tham dự hội nghị có các đ/c lãnh đạo (Trưởng và Phó) các cơ quan, ban ngành đoàn thể, ban giám hiệu các trường học trên địa bàn thị xã; cán bộ CNVC-LĐ các cơ quan ban ngành đoàn thể trên địa bàn thị xã; các đ/c lãnh đạo (Trưởng vàPhó) các cơ quan, ban ngành đoàn thể khối xã phường; cán bộ, CNVC-LĐ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể các xã, phường; cán bộ nữ hưu trí trên địa bàn thị xã; ƯVBCH Hội LHPN các xã, phường.


Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã được nghe PGS.TS Huỳnh Văn Sơn - Trưởng khoa Tâm lý học - Trường Đại học sư phạm TP Hồ Chí Minh nói chuyên gồm các nội dung:

- Giới thiệu vai trò, vị trí của người phụ nữ trong gia đình.

- Khả năng và năng lực của người phụ nữ khi tham gia các hoạt độngxã hội; tham gia chính trị, quản lý nhà nước.

- Kỹ năng ứng xử, kỹ năng giao tiếp của phụ nữ.

- Định kiến giới và vấn đề nữ quyền trong xã hội hiện đại.

Trong buổi nói chuyện, với cách nói chuyện dí dỏm, xúc tích đúng trọn tâm PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đã tạo được không khí sôi nổi trong hội nghị. Sau bài nói chuyện của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, các đại biểu tham dự được đặt câu hỏi trao đổi trực tiếp với báo cáo viên và được giải đáp tận tình về các chủ đề nêu trên.

Qua buổi nói chuyện về "Vai trò cùa người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội" trong giai đoạn hiện nay đã góp phần nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng, xã hội, đặc biệt là phụ nữ trong việc giữ gìn, phát huy và xây dựng phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước: Có lòng yêu nước; có sức khỏe; có tri thức, kỹ năng nghề nghiệp; năng động, sáng tạo; có lối sống văn hóa và lòng nhân  hậu.

Tác giả: Mai Thắm
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây