1022

Phước Long, Khai mạc Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền các khúc cách mạng năm 2014

Thứ hai - 13/10/2014 15:08 967 0
     Sáng ngày 10/10/2014, tại Hội trường Nhà khách thị xã Phước Long đã diễn ra khai mạc Liên hoan các đội nhóm tuyên truyền các ca khúc cách mạng năm 2014, do Thị đoàn Phước Long tổ chức chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

       Tham dự Liên hoan có 11 đội đến từ các cơ sở đoàn trong toàn thị xã. Mỗi đội trình diễn một chương trình văn nghệ trong thời gian 30 phút, gồm 4 tiết mục với đủ các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca, hợp ca, múa.

        Các bài hát được chọn biểu diễn có chủ đề ca ngợi truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống của tuổi trẻ Việt Nam, về quân đội nhân dân Việt Nam, ca ngợi tuổi trẻ và quê hương Bình Phước, Phước Long anh hùng, các ca khúc hát, múa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp..


Tiết mục múa chào mừng Liên hoan

       Liên hoan được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, phát huy tài năng văn nghệ trong đoàn viên thanh niên; đồng thời qua đó góp phần giáo dục thanh niên tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

       Sau lễ khai mạc, các đội bắt đầu trình diễn bài dự thi. Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 10/10/2014./.

CTV. Thanh Huyền

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây