1022

Hội thi thảm họa da cam lần thứ I năm 2014

Thứ hai - 27/10/2014 15:08 845 0
Vừa qua, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã Phước Long tổ chức hội thi Thảm họa da cam lần thứ nhất 2014.

       Hội thi thu hút hơn 20 thí sinh là hội viên Hội nạn nhân chất dộc da cam trên toàn địa bàn thị xã. Đến với hội thi các thí sinh cùng trải qua phần thi vấn đáp với nội dung liên quan đến những tác hại của chất độc dioxin đối với con người, môi trường, các vấn đề liên quan đến tổ chức hội, những chính sách đãi ngộ của nhà nước đối với những người bị nhiễm chất độc da cam…

       Hội thi là dịp để các hội viên Hội NNCĐDC trên địa bàn thị xã tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu giúp đỡ, động viên lẫn nhau trong cuộc sống thường ngày. Đặc biệt qua đây các thí sinh còn có dịp bày tỏ tâm tư nguyện vọng đối với các cấp chính quyền nhằm góp phần xây dựng Hội ngày càng tốt hơn.

       Đối với thị xã Phước Long, nhiều năm qua địa phương đã có nhiều chính sách, hoạt động hỗ trợ nhằm góp phần chia sẻ, xoa dịu nỗi đau của những nạn nhân chất độc da cam/dioxin, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Ngoài ra, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thị xã còn vận động các nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam. Hiện nay, hơn 30 người bị phơi nhiễm trên địa bàn thị xã bước đầu có cuộc sống ổn định, hòa nhập cộng đồng.

       Tổng kết hội thi ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc nhất trong hội thi.

Xuân Niên (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây