1022

Phước Long: Tập huấn tình nguyện viên phục vụ giải Việt dã leo núi toàn quốc mở rộng “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2015.

Thứ ba - 30/12/2014 20:17 1.055 0

Phước Long: Tập huấn tình nguyện viên phục vụ giải Việt dã leo núi toàn quốc mở rộng “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2015.

     Vừa qua 25/12, Thị Đoàn Phước Long đã tổ chức lớp tập huấn cho hơn 50 bạn Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được tuyển chọn từ các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia vào đội hình tình nguyện viên phục vụ giải Việt dã leo núi toàn quốc mở rộng “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2015. Đây là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày Giải phóng Phước Long và giải Việt dã chinh leo núi toàn quốc mở rộng “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2015.

       Tham gia lớp tập huấn, các tình nguyện viên sẽ được phổ biến các nội dung kiến thức cơ bản về lịch sử, văn hóa, con người Phước Long, các kỹ năng trong giao tiếp, kỹ năng tuyên truyền, phục vụ các đoàn về tham gia giải. Ngoài ra các bạn tình nguyện viên còn được tham quan thực tế nhà truyền thống, trao đổi, làm rõ những thông tin, thắc mắc mà các tình nguyện viên quan tâm…Tại lớp tập huấn này, các tình nguyện viên cũng đã được phân thành các tổ cụ thể để phục vụ các đoàn về tham gia giải.

Toàn cảnh lớp tập huấn

       Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị Đoàn nhấn mạnh: Từ lớp tập huấn này các bạn tình nguyện viên sẽ là những nhân tố góp phần đưa hình ảnh Phước Long thân thiện, mến khách đến với các đoàn VĐV về tham gia giải Việt dã leo núi toàn quốc mở rộng “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” năm 2015. Do vậy đồng chí yêu cầu các bạn tình nguyện viên phải có tinh thần nghiêm túc học tập, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, linh hoạt trong xử lý tình huống, tuân thủ sự phân công của Ban Tổ chức để góp phần vào sự thành công của giải.

Hoài Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây