1022

Đại hội đại biểu cựu thanh niên xung phong thị xã Phước Long khóa II (2014 – 2019 )

Thứ năm - 08/01/2015 16:33 1.937 0
     Ngày 30/12 Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã Phước Long tổ chức Đại hội Đại biểu Cựu Thanh niên xung phong thị xã khóa II, nhiệm kỳ 2014-2019. Lãnh đạo Hội cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh BP, chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã, đại diện các ban ngành và 60 đại biểu đại diện cho hơn 100 hội viên Hội cựu TNXP trên địa bàn thị xã đã về dự.

       Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm lãnh đạo của Thị ủy, HĐND, UBND thị xã Phước Long, tổ chức Hội Cựu TNXP từ thị xã đến cơ sở được thành lập và đi vào hoạt động có hiệu quả, mặt trận đoàn kết tập hợp cựu TNXP được mở rộng, nội dung, hình thức hoạt động của hội từng bước được đổi mới. Bằng nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích, ngay sau khi được thành lập, các cấp hội đã đề ra quy chế hoạt động và đã bắt tay ngay vào công việc theo các chương trình công tác của hội, gắn với các nhiệm vụ chính trị của địa phương, qua đó là điểm tựa vững chắc cho hội viên tích cực phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa, góp phần bảo đảm quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh ở cơ sở. Việc thực hiện các chế độ chính sách theo quy định đối với cựu TNXP được hội phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện có hiệu quả. Hoạt động vì nghĩa tình đồng đội được các cấp hội quan tâm đẩy mạnh dưới nhiều hình thức và biện pháp sinh động, thiết thực. Đến nay Hội cựu TNXP thị xã Phước Long có 110 hội viên, trong đó 60 cựu TNXP đã được hưởng chính sách của nhà nước; 53 cựu TNXP được cấp thẻ bảo hiểm y tế. Đặc biệt trong nhiệm kỳ qua Hội cựu TNXP thị xã Phước Long đã tặng 5 số tiết kiệm trị giá 15 triệu đồng cùng hằng trăm phần quà có ý nghĩa khác cho các cựu TNXP cô đơn, già yếu, gia đình cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời xây dựng được trên 120 triệu đồng quỹ nghĩa tình đồng đội, qua đó giúp đỡ được 09 lượt hội viên có vốn phát triển sản xuất, chăn nuôi…

       Tại đại hội đại biểu cựu TNXP khóa II nhiệm kỳ 2014-2019 các đại biểu đã bầu 09 vị vào BCH; 03 vị vào ban thường vụ và bà Lê Thị Hồng Tiến được đại hội tín nghiệm bầu giữ chức chủ tịch hội cựu TNXP thị xã Phước Long khóa II nhiệm kỳ 2014-2019.

       Dịp này UBND thị xã Phước Long đã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội nhiệm kỳ vừa qua.

Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây