1022

LÃNH ĐẠO THỊ XÃ PHƯỚC LONG THĂM VÀ TRAO QUÀ CHÚC TẾT CHO CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN.

Thứ bảy - 14/02/2015 15:27 797 0
     Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, sáng ngày 12/02/2015 đoàn lãnh đạo, thị ủy HĐND, UB MTTQ VN thị xã Phước Long do ông Điểu Huyền Lít, chủ tịch UB MTTQ Việt Nam  thị xã dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết các vị đại đức, trụ trì, linh mục tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn thị xã.

       Tại các điểm tới thăm và chúc tết chủ tịch UBMTTQVN thị xã Phước Long, Điểu Huyền Lít đã thông báo nhanh tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Trong năm qua, mặc dù tình hình kinh tế có nhiều biến động ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng kinh tế, sản xuất, kinh doanh và đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, nhất là người có thu nhập thấp trên địa bàn, song với sự nỗ lực của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân nên trong năm qua đã đạt kết quả hết sức khả quan.

       Nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, chủ tịch UBMTTQVN thị xã đã chúc sức khỏe đến các vị Đại đức trụ trì, Linh mục cùng các vị Chức sắc, Chức việc và đông đảo tăng ni phật tử, tín đồ, con chiên với lời chúc tốt đẹp vui tươi an lành, đầm ấm và an khang. Đồng thời, thay mặt cho lãnh đạo thị xã ông cũng mong muốn các vị Trụ trì, Linh mục, Chức sắc, Chức việc cùng với giáo dân, tăng ni phật tử luôn thực hiện tốt phương ngôn “Sống tốt đời đẹp đạo”,  phúc âm trong lòng dân tộc lấy đạo pháp làm trọng, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước cũng như  tích cực tham gia công tác xã hội góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Xuân Niên
Nguồn: Phòng Nội vụ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây