1022

Thị xã Phước Long họp mặt nữ lãnh đạo và nguyên lãnh đạo huyện, thị xã qua các thời kỳ

Thứ sáu - 06/03/2015 10:52 896 0
     Ngày 05/3/2015 Thị ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long tổ chức buổi họp mặt nữ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ nhân kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3. Bí thư thị ủy Phước Long Nguyễn Hoàng Thái, Chủ tịch UBND thị xã Mai Xuân Cường; Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long Điểu Huyền Lít đã đến chức mừng hơn 60 nữ cán bộ lãnh đạo thị xã đương nhiệm và hưu trí.

       Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Trong những năm qua, Phụ nữ luôn giữ vai trò quan trọng và có những cống hiến to lớn, góp phần xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc, được Bác Hồ phong tặng tám chữ vàng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Phát huy tinh thần đó, phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ thị xã Phước Long nói riêng biết sắp xếp thời gian khoa học, hợp lý, nỗ lực nghiên cứu, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiều chị đã nhận được những phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

       Tại buổi họp mặt các thế hệ nữ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày.

       Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hoàng Thái đã đánh giá cao sự nỗ lực của phụ nữ xã nói chung và cán bộ nữ nói riêng, góp phần cống hiến vào sự phát triển của thị xã trong những năm qua. Ông cũng đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thị xã cần tiếp tục đề ra giải pháp cụ thể hơn nữa trong công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng về trình độ chính trị, chuyên môn cho phụ nữ từng ngành, từng địa phương, nhằm nâng cao chất lượng và tỷ lệ cán bộ nữ vào Ban chấp hành các cấp trong nhiệm kỳ tới, tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ nữ tham gia công tác, cống hiến cho xã hội. Đồng thời, ông cũng động viên đội ngũ cán bộ nữ tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này ông đã gửi lời chúc mừng đến các nữ cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, thị qua các thời kỳ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực.


Các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng hoa và quà cho cán bộ nữ

lãnh đạo và nguyên lãnh đạo huyện, thị qua các thời kỳ.

       Tại buổi họp mặt, thay mặt Thị ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thị xã, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã lên tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ nữ lãnh đạo và nguyên lãnh đạo huyện, thị qua các thời kỳ trên địa bàn thị xã Phước Long .

Xuân Niên
Nguồn Hội LHPN thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây