1022

Ngân hàng BIDV chi nhánh Bình Phước trao quà tết tại phường Long Thủy thị xã Phước Long.

Thứ bảy - 14/02/2015 14:41 1.064 0
     Nhằm chung tay cùng đảng – nhà nước chăm lo tết cho các đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh cảnh biệt khó khăn đón tết Ất Mùi năm 2015 vui tươi, hạnh phúc. Sáng ngày 06/02/2015, tại trạm Y tế phường Long Thủy, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Bình Phước đã trao tặng 50 phần quà tết cho 50 đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh cảnh biệt khó khăn thuộc phường Long Thủy, thị xã Phước Long.

       Tại đây, đại diện lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Bình Phước đã hỏi thăm sức khoẻ, chúc tết các đối tượng chính sách các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời trao tặng 50 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm: bánh kẹo, gạo, mì tôm, nước ngọt, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, tổng trị giá của đợt trao quà lần này là 15 triệu đồng. Tuy trị giá mỗi phần quà không lớn những đây là món quà tết đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Ngân hàng BIDV đối với các đối tượng chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn qua đó động viên tinh thần, vật chất, giúp họ có điều kiện tốt hơn để đón một cái tết đầm ấm bên cạnh gia đình và bạn bè.


Đại diện lãnh đạo Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư
và phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Bình Phước trao quà tết.

       Được biết, trong dịp tết Ất Mùi, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Bình Phước sẽ tổ chức nhiều đợt đi thăm, trao tặng quà tết cho các đối tượng chính sách và các hộ gia đình thuộc diện khó khăn ở các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Ngọc Nhật
Nguồn: BIDV chi nhánh Bình Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây