1022

Hội xuân tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 thị xã Phước Long

Thứ tư - 25/02/2015 14:17 1.159 0

Hội xuân tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 thị xã Phước Long

     Hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng đầu năm mới xuân Ất Mùi năm 2015. Tại trung tâm văn hóa thể thao thị xã, ngày 22/02/2015 (mùng 4 tết) UBND thị xã Phước Long vừa tổ chức Hội xuân Ất Mùi với nhiều hoạt động văn hóa thể thao đặc sắc, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến tham gia vui xuân.

       Hội xuân là hoạt động thường niên được UBND thị xã Phước Long tổ chức hằng năm vào mỗi dịp tết xuân về với mục đích phục vụ nhu cầu thụ hưởng văn hóa tinh thần của nhân dân, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh trong những ngày tết Nguyên đán của dân tộc, khơi dậy, lưu giữ và không ngừng phát huy bản sắc những nét đẹp văn hóa truyền thống dân gian. Đồng thời tạo không khí phấn khởi trong những ngày đầu năm đón xuân mới trên mảnh đất Phước Long anh hùng.


Các em thiếu nhi tham gia trò chơi ném bóng vào rổ


Biểu diễn Lân sư rồng

       Đến với Hội xuân Ất Mùi năm nay, người dân sẽ cùng hòa mình tham gia vào các trò chơi dân gian như: ném còn, ném bóng vào rổ, đập heo đất, đi cầu kiều, thi đấu cờ tướng… Ngoài ra, người dân còn có dịp thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc và sôi động như: múa rồng, trống hội, xếp người tạo hình v.v…do các đoàn lân sư rồng biểu diễn.

Ngọc Nhật
Nguồn: Trung tâm VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây