1022

Công an thị xã Phước Long trao tặng quà tết

Thứ bảy - 14/02/2015 14:54 781 0
     Nhân dịp xuân Ất Mùi năm 2015. Trong 2 ngày 10 và 11/02/2015 Công an thị xã Phước Long đã tổ chức đi thăm, trao tặng 29 phần quà tết cho các đối tượng người già neo đơn, hộ nghèo, người khuyết tật của thôn Phước Quả, xã Phước Tín và đồng bào dân tộc thuộc diện khó khăn của thôn 7, xã Long Giang.

       Tại các nơi đến, đại diện lãnh đạo Công an thị xã Phước Long đã thăm hỏi thân mật, chúc các đối tượng người già neo đơn, hộ nghèo, người khuyết tật của thôn Phước Quả, xã Phước Tín và đồng bào thuộc diện khó khăn của thôn 7, xã Long Giang đón 1 mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc và tiết kiệm. Đồng thời trao tặng 29 phần quà tết với mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm: gạo, dầu ăn, bánh kẹo, nước mắm, nước tương, đường.  Số quà trên do Công an thị xã Phước Long vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương hổ trợ cùng với sự đóng góp của toàn thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

       Hằng năm vào mỗi dịp tết đến xuân về, Công an thị xã Phước Long đều tổ chức các đoàn đi thăm, trao quà tết, tuy giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng là món quà mang đậm ý nghĩa tình quân dân, thể hiện sự quan tâm, tinh thần đoàn kết gắn bó với nhân dân từ đó chia sẻ phần nào khó khăn, giúp họ có điều kiện tốt hơn để vui xuân đón tết, chung tay cùng lực lượng chức năng tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.

 


Đại diện lãnh đạo Công an thị xã Phước Long trao quà cho các đối tượng
người già neo đơn, hộ nghèo, người khuyết tật của thôn Phước Quả.


Đại diện lãnh đạo Công an thị xã Phước Long trao quà cho
đồng bào dân tộc thuộc diện khó khăn của thôn 7, xã Long Giang.

       Được biết, cùng với nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự, trong năm 2014, Công an thị xã đã vận động tổ chức khám chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho 500 người nghèo với tổng số tiền 114 triệu đồng, trao tặng 35 chiếc xe đạp và 500 cuốn tập tặng học sinh nghèo hiếu học v.v...

Ngọc Nhật
Nguồn: CA thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây